03/06/2009 22:36 GMT+7

Carla Bruni - người phụ nữ đội mũ đẹp nhất

HỒNG QUANG (Theo AFP)
HỒNG QUANG (Theo AFP)

TTO - Đệ nhất phu nhân Pháp, cựu siêu mẫu Carla Bruni-Sarkozy vừa giành giải người phụ nữ nổi tiếng đội mũ đẹp nhất do Hãng Luton First - đại diện quảng cáo của trung tâm công nghiệp nón Luton ở Anh và Pháp bình chọn.

LIgq8PtJ.jpgPhóng to

Carla Bruni-Sarkozy đội chiếc mũ tròn nhỏ được khen ngợi khi thăm Anh năm 2008 - Ảnh: AFP

Phu nhân Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy dẫn đầu cuộc bình chọn về trang phục mũ trong số những phụ nữ nổi tiếng, vượt qua nữ hoàng Anh Elizabeth II và nữ ca sĩ Madonna. Giải thưởng này năm ngoái thuộc về Zara Phillips, cô cháu gái của nữ hoàng Anh từng vô địch môn cưỡi ngựa. Đứng vị trí thứ hai năm nay là nữ hoàng Anh và thứ ba là nữ bá tước vùng Wessex có tên Shophie. Victoria Beckham đứng thứ tư và thứ năm là nữ hoàng nhạc pop Madonna.

K3ZC4miS.jpgPhóng to
Sophie - nữ bá tước vùng Wessex với chiếc nón ấn tượng - Ảnh: newprophecy
SJ6AH05s.jpgPhóng to
Nữ hoàng Elizabeth II xuất hiện trước công chúng bao giờ cũng với một chiếc nón rất thời trang - Ảnh: AFP
BXOvvMsU.jpgPhóng to
Madonna với chiếc nón cá tính - Ảnh: AFP
UfpYQEM7.jpgPhóng to
Victoria Beckham với chiếc nón rất ngầu - Ảnh: Pursepage

Người đứng đầu công ty tổ chức cuộc bình chọn giải thưởng về trang phục này là Philip Wright nhận xét: “Chiếc mũ tròn nhỏ gọn gàng và thanh lịch của Carla Bruni là ví dụ hoàn hảo cho việc đơn giản cổ điển là đẹp nhất, một phong cách đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới”.

Trong chuyến thăm chính thức tới Anh cùng chồng là tổng thống Pháp tháng 3-2008, đệ nhất phu nhân Bruni-Sarkozy đã đội chiếc mũ tròn nhỏ thanh lịch của Hãng Christian Dior để tiếp kiến nữ hoàng Elizabeth II. Phong cách thời trang này khi đó đã khiến truyền thông xứ sương mù lên cơn sốt.

XgZbj8vf.jpgPhóng to
Hugh Jackman và chiếc mũ trứ danh trong phim Australia - Ảnh: Filmpop

Trong cuộc bình chọn về trang phục mũ dành cho nam, danh hiệu người đội mũ đẹp nhất thuộc về diễn viên Hugh Jackman. Nghệ sĩ nổi tiếng với vai “Người sói” này đã vượt qua cựu James Bond - Sean Connery, Daniel Day Lewis và Johnny Depp. Người tổ chức cuộc bình chọn nhận xét: “Chiếc mũ kiểu vùng hoang mạc mà Hugh Jackman đội trong bộ phim Australia không chỉ gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh, mà còn góp phần phổ biến phụ kiện này trong phong cách ăn mặc hàng ngày của nam giới”.

HỒNG QUANG (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên