15/09/2008 14:52 GMT+7

Ca sĩ Phương Trinh: Mê jean và nước hoa

Theo Q.Huy - Người Lao Động
Theo Q.Huy - Người Lao Động

Dù bận rộn khi vừa đóng phim vừa ca hát nhưng Phương Trinh vẫn dành thời gian chăm chút bản thân bởi cô quan niệm: “Khi xuất hiện trước khán giả, nghệ sĩ phải thật chỉn chu và hoàn hảo về mọi thứ”.

P4JbJv2Q.jpgPhóng to
Ca sĩ Phương Trinh - Ảnh: M&T Pictures

Bộ phim Bò cạp tím vừa phát sóng xong, lần đầu tiên đóng phim truyền hình nhưng diễn xuất của ca sĩ Phương Trinh đã nhận được nhiều lời khen. Hiện nữ ca sĩ trẻ này đang tích cực chuẩn bị cho album đầu tay sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Đẹp với trà xanh

Làn da trắng hồng mịn màng, mái tóc dày óng ả cộng thêm nụ cười tươi với một hàm răng trắng bóng sẽ giúp tự tin hơn nên Trinh rất quan tâm và ưu tiên chăm sóc răng, tóc, da. Phương Trinh tự nhận cô có thói quen xấu là khi buồn hoặc căng thẳng trong công việc thường ăn vặt nên dễ tăng cân. Nhưng bây giờ sau vài lần bị lên ký, Trinh đã biết điều chỉnh khẩu phần ăn cho thích hợp, không để bị cảm xúc chi phối.

Thực đơn hằng ngày của Trinh thường là ăn sáng với trái cây, trưa dùng một đĩa salad trộn dầu giấm và lòng trắng trứng gà luộc kèm một ly nước cam. Tối ăn cháo trắng trứng vịt muối, đây cũng là món Trinh thích nhất nhưng không được ăn sau 20 giờ. Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe, cứ mỗi tuần một lần bà của Trinh lại tiềm gà ác với thuốc bắc nhưng chỉ cho Trinh húp nước xúp, không cho ăn cái!

Trinh vẫn sợ tăng cân nên cô rất siêng tập thể dục để giữ vóc dáng và để có sức khỏe. Mỗi ngày, Trinh dành ra một giờ tập thể dục, khi bận nhiều công việc thì buổi tối trước khi ngủ Trinh tập vài động tác đơn giản cho cơ thể khỏi nặng nề. Nếu bữa nào lỡ ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ, Trinh sẽ tăng thời gian tập thể dục thêm 15- 30 phút để giải phóng lượng mỡ thừa. Để giữ da đẹp, một tuần/lần Trinh uống nước nấu với lá trà xanh, xông mặt nhằm lọc đi những độc tố trong cơ thể, đốt mỡ thừa.

Xúc cảm mùi hương

Về phục trang, khi đi học Trinh chỉ thích diện quần jean, áo sơmi hoặc áo thun. Khi đi chơi, mua sắm cùng bạn bè Trinh thường chọn váy jean và áo dây. Phương Trinh đặc biệt mê jean nên trang phục của Trinh lúc nào cũng có jean. Khi lên sân khấu, cô chú trọng đến không gian buổi diễn, phù hợp bài hát để chọn trang phục sao cho không quá hở hang nhưng vẫn phải thật quyến rũ, nổi bật ưu điểm, che khuyết điểm của cơ thể.

Với cô ca sĩ xinh xắn này, nước hoa cũng là một thứ không thể thiếu. Phương Trinh khoe cô có một bộ sưu tập khoảng 30 loại nước hoa các loại và đang sưu tầm thêm những hàng hiếm. “Trinh mê nước hoa lắm, mùi hương tạo cho con người nhiều cảm xúc khác nhau, tô vẽ thêm gia vị cho cuộc sống và nhờ nó Trinh có thêm nhiều ý tưởng cho công việc của mình”- Trinh chia sẻ.

Theo Q.Huy - Người Lao Động
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên