24/06/2008 15:28 GMT+7

Anne Hathaway bật mí về thời trang

VY LINH (Theo Instyle)
VY LINH (Theo Instyle)

TTO - Ngôi sao xinh đẹp của The devil wears prada có những quan niệm, bí quyết rất riêng để tạo nên phong cách cho mình.

FiHDu2Tl.jpgPhóng to
Váy Versace và trang sức Fred Leighton

1. Bật mí về hai bộ phim xoay quanh chủ đề thời trang : The devil wears pradaAgent 99

Hathaway nói về nhân vật của mình trong The devil wears prada (tạm dịch: Yêu nữ mê hàng hiệu): “Trong phim, tôi là cô gái lúc đầu có một chút sợ hãi với thời trang. Mỗi buổi sáng tôi đều phải tự nhủ với mình rằng: “Mình sẽ không lúng túng, ngượng nghịu trước mặt bà chủ Meryl Streep nữa. Công việc về thời trang đó của tôi căng thẳng tới mức thậm chí tôi không tài nào có nổi một bữa ăn ngon miệng. Mãi cho tới lúc gặp được Pat (nhân vật stylist trong phim), tôi mới tìm ra cách làm thế nào để có hứng thú với thời trang. Thời trang là một cách để bạn biểu hiện mình”.

kSTzf74J.jpgPhóng to
Áo choàng Celine, vòng cổ Siman Tu với những viên pha lê và đá khoáng trắng đục, hình lập phương

Tới mùa hè này, tôi sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim nữa về thời trang: Agent 99. Chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã chuyển từ một vai diễn ngây thơ về thời trang trong The devil wears prada thành một nhân vật thủ lĩnh của địa hạt thiết kế thời trang với sự quyết đoán và thông minh trong Agent 99.

Tôi đã bắt đầu tập luyện từ ba tháng trước khi bộ phim bắt đầu để có một cơ thể săn chắc với những đường cong gọi cảm.

jmIAh6XH.jpgPhóng to

Áo khoác Valentino bằng satin, kính Balenciaga, đồng hồ Rolex 18kt, và găng tay da La Rolex

2. Bật mí về kỹ năng trình diễn trên thảm đỏ

“Đối với một diễn viên, kỹ năng trình diễn trên thảm đỏ là điều hết sức cần thiết. Tôi rất thận trọng trong mỗi dịp như thế. Những điều tôi học được ở trường là bạn chỉ nên khoe một phần chứ không phải tất cả cơ thể mình.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi cũng mắc phải sai lầm. Một lần duy nhất tôi đã mặc một chiếc váy dường như “trong suốt” trong một sự kiện. Không biết bình luận gì hơn… nhưng sau đó tôi đã không bao giờ có một thử nghiệm tương tự nữa".

HQwXK4tq.jpgPhóng to
Váy Michael Kors co dãn, vòng cổ Fred Leighton 18kt kim cương

3. Triết lý của Hathaway về phong cách

“Nếu bạn đã quyến rũ rồi thì điều này thật tuyệt. Tuy nhiên, phong cách thời trang của bạn sẽ “tăng nhiệt” hơn nhiều nếu bạn cho thêm vào đó một chút lập dị, độc đáo, tất nhiên phải phù hợp với phong cách riêng của bạn.

Một trong số những người có ảnh hưởng lớn nhất tới phong cách của tôi là Rachel Zoe, người đã hướng dẫn tôi làm sao trở nên quyến rũ. Tuy nhiên, giờ đây tôi đang nhờ cô ấy giúp tôi có phong cách độc đáo.

Tôi cũng cho rằng phong cách không phải là cái hời hợt bên ngoài. Tôi coi trọng và thích thú với chuyện ăn mặc, tạo dựng phong cách giống như thích thú với trò chơi trí tuệ thật sự thú vị vậy".

1DWyqb84.jpgPhóng to
Nhẫn pha lê Kara Ross với 18kt vàng và kim cương, áo choàng hiệu Celine bằng chất liệu cotton pha polyeste
VY LINH (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên