15/01/2007 14:06 GMT+7

Lưu Hương Giang - Dịu dàng nhờ giày bata

Theo KH&ĐS
Theo KH&ĐS

Trái với giọng hát đầy lửa và phong cách sôi động trên sân khấu, rocker Lưu Hương Giang có vẻ bề ngoài khá dịu dàng.

mVO74KlY.jpgPhóng to

Vừa ra mắt album Cải bắp với một hình ảnh mới rất nữ tính, Lưu Hương Giang bộc bạch với chúng tôi rằng, sự thay đổi "chút chút" đó là do cô muốn gần gũi khán giả hơn.

* Giang thường lựa chọn trang phục theo cá tính của mình hay theo nội dung bài hát?

- Có lẽ là cả hai. Tuy nhiên, Giang thích trang phục thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính của mình. Chất rock trong bài hát hay mà Giang thể hiện trên sân khấu không phụ thuộc nhiều vào trang phục mà chính là chất giọng và phong cách thể hiện của ca sĩ.

Xu hướng hiện nay khán giả thích nữ ca sĩ phải nữ tính, sexy một chút, con gái mà đi giày bata, đội mũ lưỡi trai trên sân khấu như Giang không phải ai cũng thích. Nhưng đó là cá tính và hình ảnh riêng của Giang.

* Dường như chưa bao giờ thấy Giang mặc đồ lấp lánh kim sa hay đi giày cao gót lên sân khấu?

- Ở Việt Nam, chọn trang phục diễn rock cho nữ không dễ. Giang lại muốn thoát khỏi hình ảnh của những nữ rocker đi giày cao gót, mặc đồ lấp lánh. Vì vậy, Giang chỉ chuyên đi giày bata, đội mũ lưỡi trai, thậm chí mặc quần soóc lên sân khấu. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi diễn mà trang phục đó còn hợp với chính Giang với loại nhạc mà Giang theo đuổi.

* Nhiều người quan niệm đi giày bata thì khó kết hợp trang phục và không tạo được dáng uyển chuyển. Bản thân Giang thấy thế nào?

- Đúng là một đôi giày bata kết hợp với quần áo nữ tính, diêm dúa thì hơi khó. Tuy nhiên, khi kết hợp với phần lớn các trang phục như váy bò, quần jeans, sơmi, áo thun bó thì vừa khoẻ, đẹp, thoải mái mà vẫn nữ tính. Từ ngày còn đi học, Giang đã chỉ đi giày bata, thế nhưng dáng đi của mình vẫn chẳng hề thiếu uyển chuyển. Trái lại, Giang còn cảm thấy mình đi lại thoải mái, uyển chuyển nhờ giày bata.

* Cảm ơn Hương Giang!

Theo KH&ĐS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên