22/11/2006 15:30 GMT+7

Diễm My tiết lộ bí quyết xuân thì

Theo Mỹ Thuật
Theo Mỹ Thuật

Trải qua bao nhiêu thời gian, Diễm My vẫn khiến cho người ta gặp lại ngỡ ngàng, bởi với Diễm My, thời gian như ngừng lại ở thuở xuân thì. Chị thổ lộ: "Trời ban sắc đẹp nhưng chính bản thân mình mới là người giữ gìn sắc đẹp ấy...".

Bd9nwwSw.jpgPhóng to
Diễm My - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

50% sắc đẹp là sức khỏe

Với Diễm My, một sức khỏe tốt chính là "vẻ đẹp" thật sự mà người phụ nữ cần phải có, đặc biệt là phụ nữ đã có gia đình. Ở độ tuổi U50 nhưng Diễm My vẫn rạng ngời một sức sống. Bí quyết giữ sức khỏe của chị là ăn uống theo một chế độ hợp lý và tập thể dục đều đặn - Một điều xem ra đơn giản và dễ... nói nhưng lại chẳng dễ thực hiện chút nào. Tuy nhiên, Diễm My đã có một sự kiên trì đến ngạc nhiên.

Trong chế độ dinh dưỡng, vì là người dễ tăng cân nên buổi sáng chị ăn hai lát bánh mì đen, 2 miếng phô mai, 2 hũ yaourt và uống một hộp sữa canxi để giúp cho xương được chắc khỏe.

Buổi trưa uống một ly nước cam, ăn 10 trái dâu, 10 trái nho, thỉng thoảng chị thay thế bằng đu đủ hoặc thanh long.

Buổi tối, chị chỉ ăn một đĩa salad lớn và một con cá nướng. Đặc biệt thay vì uống nước lọc thì chị lại có thói quen uống trà Nhật, vì với chị, uống trà giúp chị khỏe mạnh và ngủ ngon hơn. Những thói quen này góp phần rất lớn trong việc gìn giữ vóc dáng của chị.

Chị cũng có một thói quen tập thể dục rất đáng nể, đó là mỗi tuần 5 buổi học nhảy Step và tập tạ. Theo chị, nhảy Step giúp cho nhịp tim được nhịp nhàng, nhưng có khuyết điểm là nếu nhảy nhiều cơ bắp sẽ bị "lỏng", vì thế chị kết hợp với tập tạ nhỏ để giúp cơ thể được săn chắc.

30% sắc đẹp là mỹ phẩm

Hơn ai hết, cô diễn viên điện ảnh một thời vang bóng này hiểu rằng mỹ phẩm là một phần không thể thiếu đối với phụ nữ. Mỹ phẩm không chỉ làm cho phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn có khả năng che giấu những khuyết điểm và kéo dài tuổi thanh xuân nếu bạn biết cách chọn lựa và sử dụng chúng.

Ở độ tuổi 44, làn da chị mịn màng và căng tràn sức sống. Mặc dù điều đó một phần vì chị may mắn thừa hưởng gen di truyền của mẹ nhưng chắc chắc chế độ dinh dưỡng và kinh nghiệm làm đẹp của chị cũng đã làm cho làn da ấy đẹp hơn, trẻ lâu hơn.

20% sắc đẹp là do hạnh phúc mang đến

"Nếu bạn bắt đầu một ngày bằng một niềm vui, chắc chắn gương mặt bạn sẽ thật rạng ngời, có thể bạn sẽ thật sự sảng khoái. Mà những niềm vui ấy với người phụ nữ thì chẳng ở đâu xa, nó nhỏ bé, bình thường và ở ngay bên cạnh mình thôi. Đó chính là gia đình!".

Diễm My tâm sự thêm: "Nhiều bạn gái trẻ không quan tâm đến vấn đề hạnh phúc gia đình nhưng một gia đình hạnh phúc, đầm ấm, con cái thuận thảo chính là điều quan trọng nhất của người phụ nữ. Gia đình hạnh phúc thì người phụ nữ mới có thể yên tâm thoải mái chăm sóc sắc đẹp của mình".

Khi kể về việc gia đình đã mang đến cho chị niềm hạnh phúc như thế nào để chị luôn thấy thoải mái và yên tâm làm việc, Diễm My không hề khoe khoang nhưng trong giọng nói của chị toát lên một niềm tự hào: "Những lúc phải theo đoàn làm phim, sức khỏe bị ảnh hưởng, ông xã tôi đã giúp tôi phục hồi sức khỏe, các con tôi thì luôn mang đến cho tôi những niềm vui. Gia đình tôi luôn có một ngày Chủ nhật rất tuyệt vời sau một tuần làm việc mệt mỏi. Niềm vui và hạnh phúc luôn mang đến vẻ đẹp rất "phụ nữ" cho mỗi người phụ nữ. Bạn hãy tin tôi và thử xem...".

Theo Mỹ Thuật
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên