30/05/2014 13:13 GMT+7

Lãng mạn đầm ren

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)

TTO - Đầm ren chưa bao giờ lỗi mốt và ren là một trong những chất liệu vải đậm nét nữ tính, hợp thời trang, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, đầy nét lãng mạn.

IpkEPnd4.jpgPhóng to
Ren là một trong những chất liệu vải đậm nét nữ tính và hợp thời trang, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, đầy nét lãng mạn

Diện đầm ren theo dáng người

Zk8O60Lb.jpg
Nên chọn đầm ren theo dáng người

Cũng như các loại trang phục khác, nên chọn đầm ren theo dáng người. Nói chung, đầm ren thích hợp với phụ nữ có dáng vóc thon gọn. Nhưng nếu bạn có cánh tay to và thân hình tròn thì nên chọn đầm ren màu đen, dáng suông và tay dài.

Loại áo đầm có phần lưng ráp đăngten và nhấn eo là bộ đầm đẹp mà các cô gái trẻ khó lòng bỏ qua. Thích hợp nhất là bạn nên chọn màu đầm ren hợp với màu tóc.

Phụ kiện và đầm ren

Đầm ren bản thân nó đã đẹp rồi và không cần cầu kỳ gì thêm. Tuy nhiên, bạn nên diện đầm ren với giày cao gót hoặc ủng, túi xách nho nhỏ xinh xắn như là ví cầm tay và nón. Chiếc túi cỡ to không thể phối cùng với đầm ren.

Trong trường hợp cần áo khoác ngoài, áo khoác da là chọn lựa hợp thời trang nhất. Nên chọn ủng cao gót phối với đầm ren, nếu bạn thích đi ủng.

iM1j2gyv.jpg
Selena Gomez phối đầm ren với ví cầm tay nho nhỏ xinh xinh
rQwZfLvF.jpg
Đầm ren phối với ủng cao gót
NSaBdIJG.jpg
Đầm ren phối với áo khoác da

Đầm ren tinh tế và lãng mạn

Khi nói đến đầm ren là nói đến vẻ đẹp lãng mạn, vì vậy bạn hãy chọn đôi giày cao gót và một chiếc ví cầm tay cùng tông màu, phụ kiện (hoa tai, nhẫn) lấp lánh và lộng lẫy như phong cách của công nương Kate Middleton. Với phong cách này thì bạn không thể lẫn vào đâu được.

Còn về màu sắc, các gam màu đang mốt là những tông màu trắng, beige, xám và xanh hải quân. Đầm ren đen đi cùng phụ kiện màu beige và vàng kim thì không thể nào chê được.

RIvyZveW.jpg
Công nương Kate Middleton diện đầm ren, ví cầm tay, nhẫn, hoa tai và nón kiểu hoàng gia, xứng đáng là một biểu tượng thời trang của nước Anh

Đầm ren theo phong cách cô gái Bohemian

Nếu bạn là người hâm mộ phong cách những cô gái Bohemian, ren vẫn là lựa chọn thích hợp. Miễn sao bạn chọn đầm ren đúng màu beige, đi cùng ủng màu beige tông đậm hơn, trang điểm mắt màu khói và thêm tí phụ kiện theo phong cách này như là vòng hoa hoặc lông vũ để làm điểm nhấn nhá.

zC53AjnT.jpgPhóng to
Đầm ren mặc theo phong cách Bohemian

Đầm ren “gái quê”

iR7iha3g.jpgPhóng to
fUUM8JKe.jpg

Đây cũng là phong cách mà các cô gái thành thị vẫn mơ về nét đẹp thôn quê dân dã, tự nhiên. Để làm được điều này rất dễ dàng. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút như là thắt bím hoặc thêm chút phụ kiện như vòng cổ, vòng tay… cỡ to. Như vậy là bạn đã đạt được vẻ đẹp “gái quê” mà chẳng quê chút nào.

Đầm ren công sở

eGJDgVxC.jpg
Đầm ren công sở

Sớm mai thức dậy, chuẩn bị đi làm mà còn phân vân chưa biết mặc gì đi làm hôm nay, vậy sao bạn không thử đầm ren? Đơn giản là bạn chỉ cần chọn đúng kiểu công sở, độ dài đầm đăng ten tới đầu gối, màu trung tính, có nghĩa là không quá nhạt mà cũng không quá nổi bật, đi cùng đôi giày cao gót kiểu cổ điển, không cần mang theo phụ kiện. Tất nhiên, bạn nên tránh những kiểu đầm ren nhìn xuyên da.

Đầm ren sặc sỡ

AkGLgHvd.jpgPhóng to
Đầm ren màu sắc sặc sỡ như màu xanh lá, màu hoa vân anh, màu đỏ... đính hạt bẹt hay kim sa. Đầm ren sặc sỡ chỉ dành cho tiệc. Nên cẩn thận khi chọn phụ kiện đi cùng đầm ren kiểu này. Ví dụ đã mặc đầm ren đỏ thì chọn phụ kiện vàng kim. Còn đầm ren vàng thì chọn phụ kiện xanh lam. Đầm ren hồng phối với phụ kiện màu beige.

Diện đầm ren có màu nổi bật, bạn nên chọn phụ kiện màu trung tính. Tránh mặc đầm ren quá ngắn, nếu bạn không muốn trông giống như diện áo ngủ ra đường.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên