01/06/2013 13:44 GMT+7

Bé tung tăng ngày hè

KHÁNH NGỌC
KHÁNH NGỌC

TTO - Một mùa hè đầy nắng gió thiên nhiên ùa về, chờ đón bé tung tăng cùng ba mẹ trong những kỳ nghỉ hè kỳ thú về miền quê xa.

Càng vui hơn khi bé được diện những bộ trang phục sành điệu nhất trong kỳ nghỉ hè đáng nhớ.

Ngày hè, bé thích chạy nhảy hái hoa bắt bướm ngoài trời, những trang phục may bằng chất liệu vải cotton, linen thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu cho bé. Chất liệu voan, tơ tằm nhẹ nhàng thoáng mát dễ lên những kiểu đầm xòe dễ thương cho bé gái. Những kiểu dáng áo đầm rộng rãi, áo kiểu dài mặc với quần soóc hay quần lửng, quần jean ống rộng... đều thích hợp cho bé gái diện trong những buổi dã ngoại ngoài trời. Bé gái cũng thích mặc áo sơmi tay dài với quần soóc cho ra dáng sành điệu.

Nên chọn cho bé những sắc màu sáng như trắng, kem, hồng nhạt, vàng nhạt, xanh nhạt... để quần áo không giữ hơi nóng trong mùa hè. Những họa tiết bông hoa đồng nội xinh xắn luôn được các bé gái yêu thích, nhất là trong mùa hè đầm hoa rất hợp để mặc đi chơi vào những ngày cuối tuần. Cũng có thể là áo đầm, áo kiểu trên nền gam màu sáng kết những bông hoa vải cùng màu. Carô và sọc ngang hợp với cả bé gái lẫn bé trai.

Các bé gái có cá tính "con trai" mạnh mẽ có thể "mượn" bộ đồ của anh trai hoặc em trai để thể hiện cá tính với cà vạt bản nhỏ, áo khoác đen và giày hầm hố. Với bé trai thì mẹ dễ diện cho bé hơn. Chỉ cần một chiếc áo khoác nhẹ, một chiếc áo sơmi hay áo thun, một chiếc quần tây hay jean, thế là ra dáng người lớn để xuống phố rồi.

KX4QL0iX.jpgPhóng to
jiolNqrR.jpgPhóng to
3bO1CkBn.jpgPhóng to
pPQkYvS7.jpgPhóng to
dRhxqWy3.jpgPhóng to
oOJppKS2.jpgPhóng to
cDZGER3x.jpgPhóng to
SgPxFoGX.jpgPhóng to
qbg4znfc.jpgPhóng to
PRYnPnNn.jpgPhóng to
5I9i5mPz.jpgPhóng to
24cvGd3k.jpgPhóng to
gPJR950J.jpgPhóng to
NT762CHo.jpgPhóng to
gW258O36.jpgPhóng to
V2ygw69M.jpgPhóng to
UHmpNknn.jpgPhóng to

Ảnh: Fashionleak, Smugetikka, Childmode

KHÁNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên