24/07/2009 11:10 GMT+7

Cô nàng váy ren kiêu sa

THANH HUYỀN (tổng hợp từ Nasta, Gracegift, Yoco…)
THANH HUYỀN (tổng hợp từ Nasta, Gracegift, Yoco…)

TTO - Không ai nói rằng bạn chỉ được diện duy nhất một lần trong đám cưới chiếc váy ren trắng muốt xinh đẹp. Bạn hoàn toàn có thể diện những chiếc váy làm từ chất liệu như thế với kiểu dáng của trang phục hằng ngày.

n4Y2RA9Z.jpgPhóng to
Chiếc váy ren mang đến cho bạn sự ngọt ngào, lặng yên, rất con gái

1. Ren mỏng trắng muốt mong manh

Màu trắng muốt như váy cô dâu làm bạn bừng lên như một thiên thần xinh đẹp và trong sáng. Những đường ren mảnh lượn qua vai hay gấu váy khiến người đối diện cảm nhận sự mong manh, dịu dàng, rất con gái của bạn.

Thông thường, chiếc váy ren mỏng trắng muốt của bạn luôn cần một lớp lót bằng lụa mềm hay voan chảy đồng màu bên trong. Phụ kiện cho chiếc váy có thể pha đôi chút màu trắng, nhưng không nên là “trắng toàn tập” từ đầu tới chân, giống như bạn vừa nhảy từ thùng sơn quét tường ra vậy.

gSiWWCI9.jpgPhóng to

wHPrMdOw.jpg
Yj6hKuJG.jpg
HaZZUdRM.jpg

2. Ren dày và vẻ đẹp cổ điển phương Tây

Kiểu ren thêu dày với nhiều họa tiết khác nhau làm bạn trông xinh đẹp một cách cổ điển. Loại ren này rất thích hợp với những phụ kiện màu nâu đồng phong cách Hi Lạp.

Y92WrogF.jpgPhóng to
dNk3vDHr.jpg
nzbZfIav.jpg

3. Ren màu

Một chút biến tấu ren trắng đục, vàng nhạt, hồng nhạt sẽ rất có hiệu quả nếu bạn muốn xinh đẹp với ren nhưng không quá nổi bật. Ngoài ra, nó còn giúp bạn trông kín đáo hơn.

9q7UyR19.jpgPhóng to

4. Điểm xuyết ren

Không nhất thiết phải là một chiếc váy ren, nhưng những điểm xuyết, nhấn nhá bằng ren cùng giúp chiếc áo, váy vải của bạn trông mềm mại và nữ tính hơn nhiều đấy.

NcxHkm1N.jpgPhóng to
ojuuAoiy.jpg
zYCzt0t1.jpg

5. Ren phủ bên ngoài

Bạn cũng có thể mặc một lớp vải màu, vải hoa bên trong và phủ ren mỏng bên ngoài. Cách làm này sẽ tạo ra những họa tiết, màu sắc chìm của lớp vải bên trong, ẩn hiện qua lớp ren ngoài, rất ngọt ngào và thời trang.

vKi8tkZl.jpgPhóng to
THANH HUYỀN (tổng hợp từ Nasta, Gracegift, Yoco…)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên