23/11/2016 08:40 GMT+7

500 suất đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TTO - Bộ Lao động - thương binh và xã hội phối hợp cùng Tổ chức Phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan) đang cần tuyển 500 thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản.

Theo đó, nam giới tuổi từ 20-30, tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên, cao từ 1,60m trở lên, không xăm mình, không bị tật nguyền, không có dị tật, không có sẹo, không bị cận thị, nhược thị, rối loạn sắc giác, không có tiền án, tiền sự; chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh của Nhật Bản đều có thể đăng ký tham gia chương trình.

Các thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc trong ngành xây dựng, sản xuất chế tạo và các ngành nghề liên quan khác.

Người lao động nếu trúng tuyển được tham gia chương trình chỉ phải nộp các khoản chi phí: chi phí làm hộ chiếu, visa và khám sức khỏe, học phí khóa đào tạo dự bị trong ba tháng đầu, chi phí ăn, ở trong thời gian tham dự các khóa đào tạo tại Việt Nam.

Được miễn các khoản chi phí: vé máy bay, học phí khóa đào tạo chính thức trong thời gian bốn tháng, chi phí đào tạo tay nghề, chi phí ôn tập trong một tháng trước xuất cảnh.

Hồ sơ nộp về Trung tâm Lao động ngoài nước, số 1 Trịnh Hoài Đức, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội đến hết ngày 30-11. Có thể liên hệ số điện thoại (04) 37346751 để được hướng dẫn cụ thể hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại website www.colab.gov.vn.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên