29/12/2015 09:50 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 365 - Hà Nội cà phê nâu

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - ​“Thỉnh thoảng, khi ngồi trong góc cà phê sáng quen thuộc ở Sài Gòn, tôi cũng thử gọi đùa “cho cháu một cốc nâu nóng”.

Ly cà phê nâu với những câu chuyện cuộc sống sẽ khiến một ngày bình thường trở nên đặc biệt…. - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

"Và một câu chuyện bất tận về cà phê Hà Nội có thể sẽ bắt đầu rôm rả, làm khơi lên sự hứng khởi, để một ngày bình thường sẽ trở nên đặc biệt… Biết đâu chừng?!” (trích đoạn thư thính giả).

Hà Nội thanh lịch, thâm trầm, và có lẽ thế cho nên ly cà phê Hà Nội đôi khi cũng mang lại một dư vị khác hẳn, thi thoảng nó tạo cho ta một thứ cảm hứng tuyệt vời, làm phong phú thêm cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ….

Trong Bắc Nhịp Trái Tim kỳ 365 với chủ đền Hà Nội cà phê nâu, Kim Chi và Minh Mẫn sẽ cùng dẫn dắt người nghe đến với những câu chuyện cuộc sống xung quanh ly cà phê nâu nhiều cảm xúc.

Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên