24/07/2015 13:05 GMT+7

Bắc nhịp trái tim 343: Hè muộn

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Ừ thì giờ phượng cũng chẳng còn đỏ, bước qua tuổi học trò cũng là đã bước một chân qua khỏi tuổi xanh...

Hè của những chuyến đi. Biển như vẫy gọi để tưới tắm lại một sức sống mới cho mấy bộ mặt gầy mòn, xám xịt sau thi cử. Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

... Nhưng có hề gì đâu chứ. Hè thì làm gì có độc quyền cho riêng tuổi nào. Và dẫu có là hè muộn, nhưng vui say thế này, thì có muộn đến đâu cũng đợi được…” (trích đoạn thư thính giả)

Bước qua những tháng ngày thi cử căng thẳng, cũng là lúc các bạn học sinh lớp 12 được tận hưởng những ngày hè thật sự của mình. Mùa hè cuối cùng của thời học sinh, hè của những chuyến đi xa, hè của phượng tuy không còn đỏ, nhưng những nhớ thương trường lớp, bè bạn mãi chẳng thể phai.

Xin mời quý vị thính giả sẽ cùng BNTT đến với những câu chuyện của mùa hè tuy muộn màng nhưng cũng không kém phần xúc cảm cùng Minh Mẫn và Phương Lan trong kỳ 343- Hè Muộn.  Ngoài ra những yêu cầu âm nhạc mới nhất cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình kỳ này.  

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bắc nhịp trái tim