09/09/2014 16:04 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 277: Sao Hỏa và sao Kim

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Biểu tượng của đàn ông là thần chiến tranh Mars (sao Hỏa). Còn biểu tượng của phụ nữ là thần tình yêu và sắc đẹp Venus (sao Kim).

Dù là hai thế giới khác biệt, họ vẫn gắn kết với nhau bởi sợi dây tình yêu…- Ảnh: gallery.com

“Khi đàn ông đã rút vào hang, thì đừng dại dột bước vào cái hang đó và lôi chàng ra. Phụ nữ à, bạn cứ thong thả, từ từ, khi nghĩ thấu, anh ta sẽ tự động bước ra ánh sáng”  (trích đoạn chia sẻ trong chương trình).

Biểu tượng của đàn ông là cái khiên và tấm lá chắn, là biểu tượng của thần chiến tranh Mars (sao Hỏa), chính vì thế mà họ thích chinh phục, thích mạo hiểm và có mục tiêu để đạt tới.

Còn biểu tượng của phụ nữ là chiếc gương của thần tình yêu và sắc đẹp Venus (sao Kim); nên cũng không khó hiểu khi phụ nữ thường trăn trở về tình yêu, và suy tư về thế giới của người kia.

Nhưng dù khác biệt và trái nghịch nhau như thế nào, thì chắc chắn giữa 2 thế giới này vẫn có những sự gắn kết kỳ lạ.

Và trong chủ đề kỳ này, hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn trò chuyện về sao Hỏa và sao Kim thông qua nhịp cầu âm nhạc và những tâm sự từ chương trình.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Những chủ đề tiếp theo của chương trình: Hương ngọc lan, lạc giữa ngôn tình, 300 nhịp cầu yêu thương, chung cư...

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên