01/09/2014 11:44 GMT+7

​Bắc nhịp trái tim kỳ 294: Một ngày không giống mọi ngày

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Đường phố bừng lên thanh âm và hơi thở của ngày mới: tiếng còi xe cũng dễ nghe hơn mọi ngày.

Ảnh minh họa

 

Dòng người tuôn ra từ khắp nẻo đường, người thì bảo phố xá xô bồ, kỳ lạ thay có người gọi đó là sức sống...

“Em ơi, ra đây mà xem, mặt trời vừa lên và loài người choàng tỉnh giấc. Đường phố bừng lên thanh âm và hơi thở của ngày mới: tiếng còi xe cũng dễ nghe hơn mọi ngày. Dòng người tuôn ra từ khắp nẻo đường, người thì bảo phố xá xô bồ, kỳ lạ thay có người gọi đó là sức sống. Ngoài kia, ngày mới lên rồi!”.

Bắc nhịp trái tim kỳ 294 với chủ đề Một ngày không giống mọi ngày mời các bạn đến với phần trò chuyện cùng Phương Lan và Kim Chi. Cùng với đó là những cánh thư chứa chan tình cảm từ thính giả gửi về. Chủ đề hi vọng mang đến một chút khác biệt trong guồng quay cuộc sống bộn bề của quý vị.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim để các bạn chia sẻ tâm sự và gửi đi những món quà âm nhạc sẽ là: Đàn ông, Đàn bà, Sao hỏa và Sao kim

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email  radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

 

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên