12/08/2017 10:24 GMT+7

Khánh thành cầu Mùa hè xanh tại Vĩnh Long

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Ngày 11-8, Thành đoàn TP.HCM đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức lễ khánh thành cây cầu giao thông nông thôn tại ấp Tân Quy (xã Tân Bình, huyện Bình Tân, Vĩnh Long).

Người dân xã Tân Bình có thêm một cây cầu khang trang do chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM xây dựng - Ảnh: N.HIỂN
Người dân xã Tân Bình có thêm một cây cầu khang trang do chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM xây dựng - Ảnh: N.HIỂN

Cầu bêtông dài 22m, rộng 2,3m với tổng kinh phí 180 triệu đồng, do các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech) góp sức cùng bà con địa phương xây dựng trong gần một tháng qua.

Có ba cây cầu giao thông nông thôn được xây mới tại tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp (chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM xây dựng), Bến Tre (chiến sĩ Mùa hè xanh Trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng xây dựng).

Công ty CP văn hóa TIE tài trợ với tổng kinh phí 840 triệu đồng. Ngoài ra, công ty này cũng tài trợ 135 triệu đồng để các chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM sơn sửa lại ba trường học, tặng 50.000 tập trắng cho học sinh khó khăn...

Ông Đinh Bá Khánh Toàn, phó chủ tịch UBND xã Tân Bình, cho biết cây cầu khang trang này là niềm mong mỏi của bà con địa phương nhiều năm qua, đồng thời cũng là công sức, tấm lòng mà các chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM đã để lại mảnh đất này.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên