12/08/2017 15:52 GMT+7

Đoàn khối doanh nghiệp gây quỹ ủng hộ bà con bị thiên tai

K.ANH
K.ANH

TTO - Ngày 12-8, tại đại hội đại biểu Đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TP.HCM, anh Cao Văn Đức, Bí thư đoàn khối đã phát động đến hơn 170 đại biểu hỗ trợ bà con các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai.

Các đại biểu gây quỹ tại đại hội Đoàn -  Ảnh: K.ANH
Các đại biểu gây quỹ tại đại hội đoàn - Ảnh: K.ANH

"Những ngày qua, nhiều tấm lòng đang hướng về bà con bị ảnh hưởng do mưa lũ tại các tỉnh phía Bắc. Tại đại hội này, chúng ta của ít lòng nhiều hãy chia sẻ với những mảnh đời khó khăn bị thiệt hại. Chúng tôi rất cảm ơn, trân trọng sự sẻ chia của các anh chị", anh Đức nói.

Trên màn hình lớn, hình ảnh tang thương do mưa lũ gây ra cũng được chiếu lên để mọi người cùng chia sẻ...

Số tiền hơn 17 triệu đồng thu được từ chương trình sẽ được góp về Thành đoàn TP.HCM trong ngày hội các chiến dịch tình nguyện hè năm 2017 vào ngày 13-8.

Được biết, trong những ngày qua, ngay sau khi Thành đoàn TP.HCM gửi thư ngỏ đến đông đảo thanh thiếu nhi của thành phố, nhiều cá nhân, tập thể đã hưởng ứng quyên góp kinh phí và dụng cụ học tập, đồng phục học sinh nhằm chia sẻ khó khăn với các học sinh trước thềm năm học mới. 

Anh Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM cho biết ngày 13-8, thành đoàn sẽ thu đợt quyên góp này để chuyển đến bà con vùng thiệt hại do thiên tai vừa qua.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên