05/08/2017 12:10 GMT+7

Bạn trẻ tiếp sức học bổng Đèn đom đóm

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Nguyễn Thị Thao - nhân vật trong bài viết “Dù khó khăn đến mấy em cũng quyết tâm đến trường học chữ” trong chương trình học bổng “Đèn đom đóm” của Tuổi Trẻ đã nhận được sự tiếp sức của các bạn trẻ.

Các bạn trẻ trong CLB “Trái tim nhân ái huyện Thọ Xuân” trao tặng xe đạp, đồ dùng học tập cho em Nguyễn Thị Thao sáng 4-8 - Ảnh: Hà Đồng.
Các bạn trẻ trong CLB “Trái tim nhân ái huyện Thọ Xuân” trao tặng xe đạp, đồ dùng học tập cho em Nguyễn Thị Thao sáng 4-8 - Ảnh: Hà Đồng.

Cụ thể, sáng 4-8 thông qua Huyện đoàn Thọ Xuân (Thanh Hóa), các bạn trẻ thuộc Câu lạc bộ “Trái tim nhân ái huyện Thọ Xuân” đã đến tặng quà cho em Nguyễn Thị Thao, ở thôn 3, xã Tây Hồ (Thọ Xuân) - 

Em Nguyễn Thị Thao là học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, được giới thiệu trên báo Tuổi Trẻ Online trong chương trình học bổng “Đèn đom đóm”.

Theo các bạn trẻ trong CLB “Trái tim nhân ái huyện Thọ Xuân” cho biết sau khi đọc bài viết “Dù khó khăn đến mấy em cũng quyết tâm đến trường học chữ” đăng trên báo Tuổi Trẻ Onine, các bạn đã tình nguyện bỏ tiền túi và kêu gọi mọi người trong CLB quyên góp kinh phí, mua tặng em Nguyễn Thị Thao một chiếc xe đạp mới, tặng bộ sách giáo khoa lớp 10 đầy đủ cho em Thao và bộ sách giáo khoa lớp 9 đầy đủ cho em trai của Thao.

Bên cạnh đó, các thành viên của CLB này còn tặng hai chị em Thao cặp sách, vở viết, đồ dùng học tập, quần áo, để hai em yên tâm bước vào năm học mới 2017-2018.

Bà Nguyễn Thị Thủy - mẹ của em Thao cảm ơn tấm lòng của bạn đọc báo Tuổi Trẻ Online, các thành viên trong CLB “Trái tim nhân ái huyện Thọ Xuân” đã hỗ trợ, giúp đỡ chị em Thao có điều kiện tốt, yên tâm đến trường học chữ.

Các phần quà có ý nghĩa của các anh, các chị trong CLB đã giúp gia đình bớt đi nỗi lo, giảm bớt khó khăn khi hai chị em Thao chuẩn bị bước vào năm học mới.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên