14/07/2017 08:29 GMT+7

Khai mạc hội thi Tự hào sử Việt lần 4-2017

KIM ANH
KIM ANH

TTO - Hội thi trực tuyến Tự hào sử Việt lần thứ 4-2017 chính thức diễn ra từ 8h30 ngày 14-7. Sẽ có 3 đợt thi trực tuyến và phần thi tự luận với chủ đề “Viết tiếp bản hùng ca tuổi trẻ”.

Ban tổ chức và các vị lãnh đạo thực hiện nghi thức khởi động Hội thi " Tự hào Sử Việt" lần 4-2017 - Ảnh: DUYÊN PHAN

Tham dự buổi khai mạc có bà Thân Thị Thư -  Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thành Ủy, Thành Đoàn trong vài trò ban cố vấn cho hội thi.

Phát biểu tại buổi khai mạc, chị Phan Thị Thanh Phương - Trưởng ban Tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM, phó ban tổ chức hội thi cho biết: “Đây không chỉ dừng lại là một cuộc thi mà còn là một buổi học sử sinh động qua các phần thi hấp dẫn trên chuyên trang của cuộc thi tại báo Tuổi Trẻ".

"Sau khi thi, các bạn có thể tương tác, chia sẻ với bạn bè của mình về kết quả thi, về những nội dung lịch sử cần biết trên mạng xã hội để nhiều bạn cùng tìm hiểu kiến thức, cùng nhau tham gia cuộc thi, qua đó, tạo thành một đợt sinh hoạt truyền thống lớn trên không gian mạng trực tuyến.”

Thí sinh thi trực tuyến Hội thi "Tự hào Sử Việt" lần 4-2017, sáng 14-7 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ - Ảnh: DUYÊN PHAN

Hội thi  diễn ra tại hai địa chỉ.  Trên báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) gồm ba đợt:

Đợt 1: Từ 9h ngày 14-7 đến 12h ngày 19-7. Công bố kết quả đợt 1 lúc 9h ngày 20-7.

Đợt 2: Từ 9h ngày 21-7 đến 12h ngày 26-7. Công bố kết quả đợt 2 lúc 9h ngày 27-7.  

Đợt 3: Từ 9h ngày 28-7 đến 12h ngày 2-8. Công bố kết quả đợt 3 lúc 9h ngày 3-8.

Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi Hội thi "Tự hào Sử Việt" bằng điện thoại - Ảnh: DUYÊN PHAN

Đối với các thí sinh đã đạt giải nhất, nhì, ba chung cuộc trong tất cả hội thi trực tuyến do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức thì không được tham gia trên kênh tuoitre.vn. Các thí sinh không thi đợt 1 vẫn có thể thi các đợt còn lại, (tối đa năm lần/ đợt). Tuy nhiên thí sinh phải tham gia đủ ba đợt thi mới được xét trao giải chung cuộc.

Riêng thời gian thi trên trang trực tuyến Thanhphotoiyeu.net đã được khởi động ngày 12-7, phần thi chính thức cũng diễn ra từ ngày 14-7 đến 3-8, công bố kết quả chung cuộc: 9h ngày 9-8.

Phát động nhắn tin ủng hộ 20.000 đồng nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương Binh liệt sĩ - Ảnh: DUYÊN PHAN

Thí sinh có thể sử dụng lại các tài khoản đã đăng ký trong các hội thi trực tuyến trước để tham gia phần thi trực tuyến trên báo Tuổi Trẻ điện tử của hội thi này.

Mỗi thí sinh chỉ được phép đăng ký một tài khoản duy nhất để tham gia hội thi. Đối với phần thi trực tuyến trên trang điện tử Thanhphotoiyeu.net: thí sinh đăng ký tài khoản mới trên trang nahi.vn hoặc sử dụng tài khoản Facebook, google để đăng nhập và tham gia thi

Giải nhất chung cuộc trị giá 10 triệu đồng. Tổng trị giá các giải thưởng theo ba đợt thi và hcung cuộc trị giá gần 130 triệu đồng. 

Hội thi năm nay do báo Tuổi Trẻ kết hợp cùng Thành Đoàn TP.HCM tổ chức, diễn ra trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn). 

Ngay từ bây giờ, mời bạn VÀO ĐÂY để tìm hiểu chi tiết thể lệ Hội thi Tự hào sử Việt lần 4-2017.

KIM ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên