08/07/2017 14:35 GMT+7

Mạng xã hội đưa hoạt động Đoàn đến gần học sinh hơn

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Thành đoàn TP.HCM vừa tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên các trường học khu vực quận, huyện đoàn năm học 2016-2017.

Phó bí thư Thành đoàn Nguyễn Việt Quế Sơn (bìa trái) trao khen thưởng cho các Đoàn trường hoạt động xuất sắc - Ảnh: Q.L.
Phó bí thư Thành đoàn Nguyễn Việt Quế Sơn (bìa trái) trao khen thưởng cho các Đoàn trường hoạt động xuất sắc - Ảnh: Q.L.

Phong trào “Khi tôi 18” lan tỏa trong học sinh, tạo môi trường để các bạn rèn luyện thông qua hoạt động tình nguyện và những nhân tố nổi bật đã được tuyên dương “Học sinh 3 tích cực”. Khu vực trường học còn ghi nhận nhiều giáo viên trẻ được tuyên dương trong cuộc vận động “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và những học sinh học nghề tiêu biểu được vinh danh “Học sinh 3 rèn luyện”.

Trưởng ban thanh niên trường học Thành đoàn Phạm Kiều Hưng cho biết tổ chức Đoàn đã tận dụng mạng xã hội đưa hoạt động Đoàn đến gần học sinh hơn. Thành đoàn cũng nhận định dù phong trào phong phú, sân chơi của giáo viên - cán bộ trẻ có khởi sắc, song còn chưa thật mới và hướng sắp tới cần nỗ lực xây dựng tổ chức Đoàn trong các trường có yếu tố nước ngoài.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên