29/06/2017 11:33 GMT+7

'Em yêu Tổ quốc VN' giao lưu với thiếu nhi quê Bác

MINH PHƯỢNG
MINH PHƯỢNG

TTO - Tối 28-6, đoàn đại biểu tham gia hành trình “Em yêu Tổ quốc VN” về đến TP.Vinh (Nghệ An) và tham gia giao lưu với đội viên, thiếu nhi tỉnh này trong chương trình trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi VN” năm 2017.

Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các em đội viên của TP.HCM biểu diễn của hành trình - Ảnh: MINH PHƯỢNG

Tại chương trình, các em đội viên của TP.HCM và Nghệ An tham gia trò chuyện cùng khách mời là ông Đậu Minh Tấn (67 tuổi), nguyên hiệu phó, tham mưu trưởng của trường hạ sĩ quan xe tăng.

Từ câu chuyện về chiến tranh khốc liệt, gian khổ nhưng người lính ngày xưa nhưng họ vẫn vượt qua và cùng nhau giành lại độc lập, ông Tấn mong các bạn đội viên sống trong hòa bình luôn cố gắng xây dựng được mục tiêu, lý tưởng sống, vượt qua được những khó khăn để học tập, rèn luyện thật tốt...

Ông Phạm Ngọc Tuyền, giám đốc Nhà Thiếu nhi TP.HCM, phó chủ tịch Hội Đồng đội TP.HCM - trưởng đoàn hành trình “Em yêu Tổ quốc VN” cho biết đại biểu tham gia hành trình “Em yêu Tổ quốc VN” năm 2017 đã về đến tỉnh Nghệ An 5 ngày.

Tại Nghệ An - quê hương của Bác Hồ kính yêu, các em đội viên, thiếu nhi của thành phố Bác Hồ cùng ước mơ, ước mong thắp sáng hoài bão của  thiếu nhi.

Hành trình đã trao tặng 20 suất học bổng đến 20 bạn đội viên, học sinh vượt khó của của tỉnh Nghệ An. Cùng đó, trao tặng 2 tủ sách măng non cho các em học sinh của tỉnh Nghệ An.

MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên