26/06/2017 03:25 GMT+7

Công bố dự thảo báo cáo chính trị của Đoàn đầu tháng 8

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Kết thúc hội nghị ban chấp hành T.Ư Đoàn hôm qua 25-6 tại TP.HCM, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong nói dự kiến đầu tháng 8 sẽ công bố toàn văn dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần XI.

Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM Lâm Đình Thắng phát biểu tại hội nghị - Ảnh: Q.L.
Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM Lâm Đình Thắng phát biểu tại hội nghị - Ảnh: Q.L.

Anh Phong đề nghị ngoài những ý kiến đóng góp cho văn kiện tại hội nghị, mỗi ủy viên ban chấp hành T.Ư Đoàn dùng mọi kênh tiếp cận để lắng nghe được càng nhiều càng tốt sự quan tâm, kỳ vọng của thanh niên, xã hội với công tác Đoàn, góp ý cho dự thảo báo cáo chính trị của Đoàn.

Đồng thời tập trung tuyên truyền hiệu quả cho Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc.

Ngoài ra, anh Phong cũng lưu ý các tỉnh, thành đoàn và Đoàn trực thuộc cả nước quan tâm chỉ đạo và hoàn thành tốt các chiến dịch tình nguyện hè đang diễn ra, tìm kiếm cái mới cho phong trào theo sát với sự chuyển động của xã hội.

“Dù không mới song đội ngũ cán bộ Đoàn phải luôn luôn quan tâm nắm bắt tình hình thanh niên để chủ động ứng phó, xử lý các tình huống có thể xảy ra” - anh nói.

18 anh, chị chuyển công tác khác đã được đồng ý cho rút tên khỏi ban chấp hành. 12 ủy viên ban chấp hành, 3 ủy viên ban thường vụ T.Ư Đoàn mới đã được bầu bổ sung tại hội nghị lần này.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên