20/05/2017 10:03 GMT+7

Tìm ứng viên ASEAN Youth Socialpreneurship 2017

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Chương trình ASEAN Youth Socialpreneurship Program (AYSPP) 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 19-9 tại Indonesia, do khoa khoa học xã hội và chính trị thuộc Trường đại học Gadjah Mada tổ chức.

Sinh viên tham gia Chương trình ASEAN Youth Socialpreneurship Program (AYSPP) - Ảnh: AYSPP
Sinh viên tham gia Chương trình ASEAN Youth Socialpreneurship Program (AYSPP) - Ảnh: AYSPP

Đây là cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp về doanh nghiệp xã hội dành cho thí sinh ở độ tuổi 16-30. Mỗi nhóm tham dự gồm 1-3 người với thành viên đến từ một trong 10 quốc gia Đông Nam Á.

Dự án dự thi nằm trong các lĩnh vực dịch vụ, kỹ thuật, sáng tạo, ẩm thực, kinh doanh nông nghiệp, công nghệ, nhằm mục đích giải quyết các vấn đề trong xã hội.

Thí sinh có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia và doanh nhân trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội, tìm kiếm các nhà đầu tư và nhận phần thưởng với tổng trị giá đến 7.500 USD. Ngoài ra, chương trình còn bao gồm các buổi hội thảo chuyên sâu về lĩnh vực doanh nghiệp xã hội và vai trò của giới trẻ trong việc phát triển xã hội bền vững.

Chương trình AYSPP được tổ chức lần đầu tiên năm 2015 với sự tham gia của thanh niên đến từ các quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan... Đây còn là dịp để các bạn trẻ giao lưu, trao đổi văn hóa và tìm hiểu về các mô hình doanh nghiệp xã hội thành công ở nước bạn.

Thí sinh quan tâm có thể nộp đơn tham dự trước ngày 11-6. Thông tin chi tiết xem trên trang http://ayspp.fisipol.ugm.ac.id/.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên