20/05/2017 07:50 GMT+7

Đội tuyển TP.HCM vô địch Olympic 'Ánh sáng soi đường'

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Chung kết Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh toàn quốc “Ánh sáng soi đường” lần 2.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng phần thưởng cho đội tuyển vô địch - Ảnh: HOÀI NAM
Lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng phần thưởng cho đội tuyển vô địch - Ảnh: HOÀI NAM

Chương trình do Ban Tuyên giáo trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo phối hợp tổ chức đã diễn ra sáng 19-5 tại Học viện Báo chí và tuyên truyền (Hà Nội).

Tại vòng chung kết, đội tuyển TP.HCM xuất sắc vô địch với số điểm rất cao 229,1. Đội Vĩnh Long về nhì, hai đội tuyển Thái Nguyên và Quảng Ngãi cùng vị trí thứ ba. Ngoài phần thưởng và hiện kim, đội tuyển TP.HCM còn nhận thêm một chuyến du lịch Về nguồn dành cho cả đội tuyển bảy người.

Trước đó, vào chiều 18-5, cũng tại Học viện Báo chí và tuyên truyền đã diễn ra chung kết bảng cá nhân giữa 10 thí sinh đến từ các địa phương trong cả nước. Thí sinh Phạm Vân Trường đến từ TP.HCM đã giành chức vô địch.

Hội thi Olympic “Ánh sáng soi đường” năm 2017 tổ chức từ ngày 5-3 đến 19-5 với hai bảng dự thi: bảng cá nhân và bảng đội tuyển, kết hợp giữa hình thức thi trực tuyến trên Internet và sân khấu hóa.

Đã có 416.300 thí sinh của 675 trường đại học, học viện, cao đẳng từ 66 tỉnh, thành đoàn trực thuộc và 214 sinh viên Việt Nam ở nước ngoài tham gia.

Ban tổ chức đã lựa chọn được bốn đội tuyển xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết bảng đội tuyển và 10 thí sinh tham gia bảng cá nhân.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên