02/03/2017 16:30 GMT+7

​Tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu bộ đội biên phòng

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - 20 gương mặt trẻ tiêu biểu và triển vọng trong lực lượng biên phòng đã được Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng Việt Nam tuyên dương, trao thưởng sáng 2-3 tại Hà Nội.

Tư lệnh BĐBP Hoàng Xuân Chiến-BT TU Doan Nguyễn Ngọc Lương traothuong 20TN bienphong - Ảnh: Đức Anh
Tư lệnh BĐBP Hoàng Xuân Chiến, bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương trao thường 20 gương mặt trẻ tiêu biểu và triển vọng trong lực lượng biên phòng - Ảnh: Đức Anh

Tại lễ tuyên dương, Trung tướng Phạm Huy Tập, Chính ủy Bộ đội biên phòng Việt Nam, thay mặt đảng ủy, chỉ huy Bộ tư lệnh đã ghi nhận, biểu dương, tôn vinh 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ triển vọng của biên phòng Việt Nam.

Trong số 20 gương mặt trẻ được tuyên dương lần này, có tám người làm công tác chính trị, dân vận; bốn người làm công tác tham mưu, vũ trang; một người làm công tác cửa khẩu và ba người làm công tác phòng chống ma túy và tội phạm.

Lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu là hoạt động thường niên của Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng nhằm hưởng ứng tháng thanh niên, và chào mừng ngày truyền thống bộ đội biên phòng và ngày biên phòng toàn dân 3-3.

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên