03/02/2017 11:57 GMT+7

​Học sinh lớp 4 nhặt được 40 triệu đồng tìm người trả lại

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Trên đường đi tham gia tết trồng cây do trường phát động, Nguyễn Thị Lan Anh nhặt được một túi vải màu hồng bên trong chứa gần 40 triệu đồng nên đã báo thầy cô tìm người trả lại.

Nhận lại tiền từ cháu Lan Anh, bà Truyền hết sức vui mừng - Ảnh: Thắng Dinh
Nhận lại tiền từ cháu Lan Anh, bà Truyền hết sức vui mừng - Ảnh: Thắng Dinh

Sáng 3-2, thầy Nguyễn Công Đức - hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạch Văn (xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), xác nhận em Nguyễn Thị Lan Anh, học sinh lớp 4A nhặt được gần 40 triệu đồng và tìm người trả lại.

Được biết sáng 2-2 (mồng 6 tết), trên đường đi tham gia tết trồng cây do trường phát động, Lan Anh nhặt được một túi vải màu hồng. Mở túi ra, thấy bên trong túi có số tiền lớn nên Lan Anh đã báo thầy cô biết để tìm người trả lại.

Qua kiểm tra, thầy cô thấy trong túi chứa 39,816 triệu đồng và một số giấy tờ. Từ các giấy tờ trong túi tiền, chính quyền địa phương xác nhận số tiền trên là của bà Nguyễn Thị Truyền, ở xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà.

Biết Lan Anh nhặt được tiền của mình, bà Truyền rất vui mừng. Bà cho biết số tiền trên do gia đình gom góp lại, nhân ngày đầu năm mới bà mang tới ngân hàng để trả nợ thì lại đánh rơi.

Thầy Đức cho biết nhà trường sẽ khen thưởng và tuyên dương hành động nhặt được tiền tìm người trả lại của Lan Anh để học sinh trường noi theo.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên