06/01/2017 19:34 GMT+7

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tặng quà tết cho bà con vùng lũ

THANH BA
THANH BA

TTO - Chiều 6-1, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã có chuyến thăm và tặng quà tết cho bà con vùng lũ Quảng Nam.

Ông Lê Quốc Phong phát biểu tại buổi trao quà - Ảnh: Thanh Ba
Ông Lê Quốc Phong phát biểu tại buổi trao quà - Ảnh: Thanh Ba

Dẫn đầu đoàn thực hiện chương trình hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau lũ do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nestle tổ chức với tổng kinh phí 1 tỉ đồng, ông Lê Quốc Phong đã đến thăm và tặng quà ở một số xã, phường của TP Hội An (Quảng Nam).

Tại xã Cẩm Kim (xã bị thiệt hại nặng nề nhất của địa phương trong đợt lũ cuối năm vừa qua), ông Phong đã gửi lời chia sẻ và động viên người dân sớm vượt qua khó khăn, cố gắng khôi phục lại sản xuất.

Đồng thời, ông cũng trao tận tay 50 suất quà trị giá 1,8 triệu đồng/suất cho 50 hộ dân thuộc diện mất mát lớn khi cơn lũ quét qua. Mỗi suất quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 thùng sữa, 1 thùng nước suối và các nhu yếu phẩm khác.

Tặng 100 suất quà cho các gia đình khó khăn - Ảnh: Thanh Ba
Tặng 100 suất quà cho các gia đình khó khăn - Ảnh: Thanh Ba

40 hộ dân phường Thanh Hà và 10 hộ dân phường Cẩm Nam (phần lớn là người già neo đơn, tàn tật) cũng được đoàn đến thăm hỏi và gửi tặng phần quà trị giá 1,8 triệu đồng.

Ngoài ra, gần 2 nghìn học sinh của 6 đơn vị trường học thuộc 3 xã, phường trên cũng đón nhận các suất quà nghĩa tình do đoàn hỗ trợ trao tặng nhằm động viên các em vượt khó vững bước đến trường. Mỗi học sinh nhận một suất quà gồm 1 thùng sữa và 1 thùng nước suối.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên