23/12/2016 17:08 GMT+7

Giới trẻ Hà Nội, Sài Gòn đi chơi Noel ở đâu?

TRIỆU DỦ - HÀ THANH
TRIỆU DỦ - HÀ THANH

TTO - Các bạn trẻ đang nô nức chào đón một mùa giáng sinh ý nghĩa bên gia đình và bạn bè tại nhiều địa điểm lung linh ở Hà Nội, TP.HCM...

Khu vực nhà thờ Lớn Hà Nội (Q.Hoàn Kiếm) là điểm vui Giáng sinh của người dân thủ đô và bạn trẻ - Ảnh: Hà Thanh

Hà Nội rộn ràng trước thềm Giáng sinh

Tại thủ đô không khí rộn ràng lan tỏa khắp nơi, thu hút đông người dân, giới trẻ vui chơi chờ đón thời khắc Giáng sinh cận kề.

Khắp phố phường Hà Nội được trang hoàng lung linh đầy sắc màu. Từ các nhà thờ đến trung tâm thương mại, khu vui chơi mua sắm đều trang trí thật đẹp với các hình tượng không thể thiếu trong mùa Giáng sinh như hang đá Chúa Jesus, cây thông Noel, ông già tuyết, những hộp quà...

Tại trung tâm thương mại Royal city (Q.Thanh Xuân) trang trí một ngôi làng Giáng sinh lạ mắt thu hút rất đông giới trẻ đến tham quan,chụp hình. "Con đường Giáng sinh" tại trung tâm thương mại Tràng Tiền (Q.Hoàn Kiếm) được trang trí lung linh và bắt mắt.

Hàng đêm từ 19g, rất đông các gia đình đưa con em đi vui chơi. Tại nhà thờ Lớn, các bạn trẻ hào hứng tập lại các tiết mục văn nghệ, chuẩn bị cho đêm diễn nguyện Giáng sinh

Đây cũng là thời khắc để mọi người xích lại gần nhau, trao hơi ấm tình thương trong tiết trời lạnh của thủ đô.

Trường ĐH Thăng Long (Q.Thanh Xuân) là địa điểm “nóng” thu hút đông các bạn sinh viên đến tham quan, chụp ảnh với khu vườn Giáng sinh hiện đại lung linh sắc màu.

Hang đá Chúa Hài đồng tại nhà thờ Thái Hà (Q.Đống Đa) là biểu tượng ý nghĩa trong dịp lễ Giáng sinh nên rất đông bạn trẻ chụp hình tại đây.

Hai mẹ con thích thú tạo dáng chụp hình với cây thông Noel ở Hà Nội- Ảnh: Hà Thanh

TP.HCM: Giới trẻ rủ nhau “trẩy hội” giáng sinh

Dạo một vòng TP.HCM, thành phố tràn ngập sắc đỏ. Nếu muốn vui chơi, thư giãn kết hợp mua sắm, các bạn trẻ đến nhiều khu trung tâm thương mại trang hoàng lộng lẫy, tổ chức nhiều hoạt động giải trí thú vị để chào mừng Noel như: Saigon Centre, Aeon Mall Tân Phú, SC Vivo City, Diamond Plaza, Nowzone, Vincom...

Tại Aeon Mall Tân Phú có dựng cây thông Noel cao 20m được tạo bởi vô số bóng đèn led là nơi lí tưởng để bạn trẻ thỏa sức chụp ảnh và "check-in" trên facebook.  

Nằm ngay giữa trung tâm của Quận 7 là trung tâm SC Vivo City với cây thông “khủng” lung linh đủ màu sắc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Điểm đặc biệt của cây thông này là các bạn trẻ có thể leo lên những chiếc cầu thang được thiết kế sẵn, dừng lại ở... lưng chừng cây để chụp ảnh. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vườn tuyết với những trò chơi và hình muôn thú ngộ nghĩnh.

Cây thông ở Saigon Centre được nhiều bạn trẻ chụp ảnh - Ảnh: Triệu Dũ

Ở quận 7 còn có khu vực cầu Ánh Sao lung linh ánh đèn led huyền ảo như trong truyện cổ tích, là nơi tập trung rất nhiều bạn trẻ, gia đình trẻ đi dạo bên hồ Bán Nguyệt cũng như ăn uống ở dãy nhà hàng, quán xá liền kề. 

Năm nay, trung tâm Diamond Plaza (quận 1) có cách thiết kế giáng sinh độc đáo với chủ đề Lovely Chirstmas. Ngay ở mặt tiền còn có ngọn tháp Eiffel khổng lồ được trang trí rất nhiều màu sắc. Những ánh đèn lung linh khiến nơi đây là điểm đến chụp hình của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn.

Gần đó, tại khu vực Nhà thờ Đức Bà theo truyền thống được trang trí lộng lẫy với ánh đèn, cây thông và bầy tuần lộc, chào đón bạn trẻ nguyện cầu một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và một năm mới hạnh phúc.

Tại các xóm đạo nổi tiếng như ở đường Phạm Thế Hiển Quận 8, xóm đạo quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú… đến hẹn lại lên đón tiếp đông đảo bạn trẻ trong những ngày qua. Rất đông bạn trẻ mặc đồ ông già Noel đỏ thẫm vui chơi, nhảy múa theo tiếng nhạc ở bên đường.

>> Xem clip:

Dù bạn muốn hòa mình vào đám đông hay muốn có một không gian yên tĩnh, giáng sinh ở Sài Gòn có đầy đủ lựa chọn dành cho bạn. Nhiều bạn trẻ đến quán cà phê Băng (quận Tân Phú) có phong cách bài trí bằng nước đá độc đáo và nhiệt độ -10 độ C để trải nghiệm "mùa đông lạnh run" thú vị giữa Sài Gòn.

Trong khi đó, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) lung linh sắc màu trong mùa lễ hội sẽ là nơi dành cho hàng ngàn bạn trẻ vui Giáng sinh một cách nhộn nhịp nhất.

TRIỆU DỦ - HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên