23/12/2016 09:57 GMT+7

Bạn trẻ chụp ảnh Giáng sinh vui nhộn và làm từ thiện

TRIỆU DỦ - C.TH. - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - C.TH. - Ảnh: NVCC

TTO - Các bạn trẻ ở Sài Gòn chộn rộn đón Giáng sinh 2016 với nhiều hoạt động chụp ảnh kỷ niệm, chuẩn bị vui chơi và làm từ thiện.

Hai chị em song sinh Mỹ Trang - Mỹ Trâm chụp hình kỷ niệm mùa Giáng sinh 2016 


Nhóm LunMen là một nhóm hơn 50 bạn trẻ ở TP.HCM chuyên làm từ thiện và biểu diễn mùa giáng sinh cho biết:

“Giáng sinh năm nay nhóm biểu diễn ít nhất 10 địa điểm cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong đó chủ yếu là người nghèo, trẻ em. Dự kiến LunMen mang tiếng hát đến cho hơn 1.000 khán giả trong mùa Giáng Sinh 2016.

Ngoài ra, từ giáng sinh này đến hết tháng 7-2017, nhóm sẽ có ít nhất 3 chuyến đi thiện nguyện đến vùng sâu vùng xa".

Nhóm hát từ thiện mùa giáng sinh LunMen

 

Thành viên Gia Ly trong nhóm bạn trẻ là nhân viên văn phòng thuộc công ty ContentNet chia sẻ: “Giáng sinh này sẽ là những giây phút thư giãn bên bạn bè và gia đình. Chúng tôi sắp lịch với nhau để cùng du ngoạn khắp các địa điểm diễn ra giáng sinh. Một năm qua mọi người làm việc vất vả và đây là lúc cùng ngồi bên nhau sum vầy. Nhóm chúng tôi cũng dự định một chuyến đi từ thiện, nhằm giúp đỡ các em nhỏ khó khăn đón một mùa giáng sinh an lành”.

Nhóm bạn trẻ là nhân viên văn phòng thuộc công ty ContentNet 

Thành viên Jame Nguyễn làm việc tại cửa hàng Thế giới di động (đường CMT8, TP.HCM) cho hay: “Giáng sinh này các thành viên trong công ty tổ chức ăn uống, vui vẻ và trò chuyện, nhắc lại những gì đạt được và chưa đạt được trong suốt một năm qua. Chúng tôi còn tổ chức trò chơi, và cùng nhau dạo khắp phố phường Sài Gòn để ngắm cảnh, tận hưởng mùa giáng sinh. Năm nay, mọi người không đi chơi xa mà dành thời gian bên gia đình phần lớn”.

Các nghệ sĩ trẻ Khả Như, Puka cho biết dù công việc bận rộn nhưng họ đón giáng sinh 2016 vui vẻ. Khả Như nói: "Tôi khá bận rộn với lịch trình làm việc dầy đặc nhưng cũng tranh thủ dành riêng cho bản thân một món quà bằng việc trang trí “sơ sơ” cho không gian riêng của mình hưởng ứng mùa lễ hội. Khả Như dự định đêm Noel sẽ đưa mẹ đi dạo phố Sài Gòn và ăn những món ăn mà hai mẹ con yêu thích".

Còn Puka thì tiết lộ: "Dù bận rộn cho cho cuộc thi Cười xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ những đêm thi quan trọng nhưng tôi cũng sẽ dành khoảng thời gian của mình với một nửa. Puka thuộc tuýp người thích sự lãng mạn nên sẽ cùng một nửa đón một lễ Giáng sinh nhiều ý nghĩa.

Nhóm của hai diễn viên trẻ Puka và Khả Như chụp hình chào đón giáng sinh 2016

Bạn Bùi Nhật, người mẫu trẻ thuộc Nhóm người mẫu công ty MT, chia sẻ: “Nhóm chúng tôi sẽ có những màn trình diễn thời trang đẹp mắt trong dịp giáng sinh này tại phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ công chúng. Cùng với đó là chuyến từ thiện tại Vũng Tàu, một phần là gặp gỡ, vui chơi, phần khác là đóng góp, ủng hộ người dân và trẻ em khó khăn ở đây”.

Giáng sinh là dịp để bạn trẻ chụp hình kỷ niệm

Các nhân viên văn phòng trẻ ở nhiều công ty nhân dịp Giáng sinh cũng chụp hình lưu niệm chung với nhau để gắn kết tình đồng nghiệp, tinh thần tập thể nơi công sở mùa giáng sinh.

Năm nay, họ cùng mặc trang phục mang đậm không khí Noel và đưa những bức ảnh lên mạng xã hội như Facebook và dành cho nhau những lời chúc Giáng sinh vui vẻ, tình cảm và ấm áp.

Nhóm bạn trẻ trong công ty quảng cáo ở quận 5 (TP.HCM)
Nhóm bạn trẻ nhân viên một công ty xuất bản ở quận 3 (TP.HCM)
Bạn trẻ đăng tải ảnh trên mạng xã hội với nhiều hài hước và sáng tạo trong mùa lễ hội. Trong ảnh: MC Liêu Hà Trinh, Minh Xù và ca sĩ Thanh Duy trong bức ảnh chụp trước thềm Giáng sinh 2016
TRIỆU DỦ - C.TH. - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên