13/12/2016 20:05 GMT+7

Clip vợ vũ công, chồng đầu bếp nhảy trong đám cưới gây sốt

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Thay vì tổ chức lãng mạn, nhẹ nhàng như các cặp đôi khác, hôn lễ của cô dâu Kim Thy và chú rể Quốc Kiên khiến cư dân mạng thích thú bởi họ biểu diễn những điệu nhảy sôi động.

Ảnh cắt từ clip

Cô dâu Kim Thy là vũ công, chú rể Quốc Kiên là đầu bếp. Họ dành 2 ngày để tập luyện điệu nhảy trên nền nhạc Mình thích thì mình yêu thôi của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Clip được đăng lên mạng xã hội Facebook nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng bởi sự thú vị của nó. Chỉ trong vài ngày, gần 200.000 lượt xem clip cùng hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú khi xem clip: “Cô dâu chú rể thật đáng yêu, họ nhảy ăn ý quá, đây là đám cưới ấn tượng nhất là tôi từng xem” - bạn Phương Nghi viết.

“Cô dâu rất đẹp và tự tin. Tôi nghĩ họ là những người trẻ nên năng động, tự tin vậy là đúng. Cứ thế mà phát huy nhé” - bạn Hoang Nguyen bình luận.

Bạn Minh Quan bình luận rằng: “Nếu sau này lấy vợ, tôi nghĩ mình cũng nên làm một clip như vậy để sau này khi về già còn có cái khoe với con cháu rằng ngày xưa ông bà đã “quậy” như thế rồi đó”.

Cũng có ý kiến như của bạn Phương Linh bình luận rằng: “Tôi thấy có gì đó không được hay cho lắm. Vì phong tục nước mình hôn lễ rất tôn nghiêm, là thời khắc chứng giám tình yêu của họ nhưng nhảy nhót vậy hơi quá. Với lại cô dâu sắp về nhà chồng cần dịu dàng một chút”.

>>Xem clip:

 

*Ý kiến bạn ra sao về điệu nhảy trong đám cưới trên?

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên