22/11/2016 08:38 GMT+7

Thành đoàn TP.HCM chăm lo Tết cho nhiều đối tượng khó khăn

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Thành đoàn TP.HCM cho biết việc chăm lo tết phải đảm bảo sử dụng tiết kiệm các nguồn lực xã hội, tránh hình thức, lãng phí, đúng tiêu chuẩn và đúng đối tượng.

Các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là đối tượng được Đoàn đặc biệt chăm lo tết hằng năm-Ảnh: Q.L.
Các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là đối tượng được Đoàn đặc biệt chăm lo tết hằng năm - Ảnh: Q.L.

Cụ thể, gia đình chính sách của Thành đoàn thời kháng chiến chống Mỹ, gia đình chính sách, mẹ VN anh hùng, ba má phong trào, người già neo đơn, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân, con em lực lượng vũ trang đang công tác tại các vùng biên giới, biển đảo sẽ là đối tượng chăm lo dịp tết.

Các chiến sĩ đang công tác tại biên giới, biển đảo, sinh viên học sinh, công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết, thanh niên khuyết tật, cán bộ Đoàn - Hội - Đội có hoàn cảnh khó khăn cũng thuộc đối tượng chăm lo tết của tổ chức Đoàn các cấp.

Sẽ có các hoạt động thăm và tặng quà ở các vùng căn cứ của Đoàn, đến với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng biên giới, biển đảo, tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên giới, Mùa xuân biển đảo”.

Các hoạt động truyền thống như tặng vé xe về quê đón tết cho sinh viên, công nhân xa quê, chương trình “Tổ ấm ngày xuân” cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn vẫn được duy trì, hoạt động cho trẻ khuyết tật cũng như tặng quà cho nhiều đối tượng...

Các hoạt động sẽ bắt đầu từ đầu tháng 1-2017 đến cận Tết Nguyên đán.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên