21/11/2016 10:28 GMT+7

Nhóm 'Anh chị em nghệ sĩ' hát về thầy cô, trường lớp

C.TH.
C.TH.

TTO - Clip hát "Đi học" của nhóm cựu sinh viên ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) mang tên ACENS (tức “Anh chị em nghệ sĩ”) chiếm cảm tình của cộng đồng mạng.

Cảnh trong clip hát "Đi học" của nhóm ACENS

Clip hát “Đi học” dài 5 phút  gồm liên khúc các đoạn ca khúc quen thuộc của tuổi học trò và nội dung về thầy cô, trường lớp, tình bạn… như: Đi học, Ngày đầu tiên đi học, Người thầy, Tình thơ, Tạm biệt nhé, Như ngày hôm qua được thể hiện mộc mạc, giản dị.

Các thành viên nồng cốt của nhóm ACENS trong clip gồm giọng nam Quốc Bảo, giọng nữ Kim Hoàn, Phước Nhân chơi organ và Bảo Lê chơi guitar…

Điều thú vị là trong phần cuối clip, nhóm có chia sẻ cảnh hậu trường theo phong cách “thử thách Ma nơ canh” - trào lưu đang sốt toàn cầu đã đến Việt Nam.

>> Xem clip:

 

Chia sẻ với Tuổi Trẻ sáng 21-11, thành viên Phước Nhân cho biết nhóm lên ý tưởng, phối bè và thực hiện quay clip chỉ trong một ngày (17-11) tại nhà riêng nhằm tung ra vào đúng dịp 20-11 để làm “món quà nhỏ gửi đến quý thầy cô và kính chúc thầy cô luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trên con đường sự nghiệp”.

Phước Nhân cũng cho biết nhóm ACENS gồm các thành viên Phước Nhân, Kim Hoàn, Bảo Lê, Đức Đại, Phương Nhi, Hoàng Thiện và Hoàng An là những sinh viên HUFLIT vừa ra trường, ngoại trừ giọng ca Quốc Bảo còn đang học năm cuối ở HUFLIT. 

Nhóm thành lập từ năm 2012 và biểu diễn trong phong trào văn nghệ sinh viên cũng như đi diễn tại các quán café. "Hiện nay cho dù đã ra trường và các thành viên đều đi làm, ACENS vẫn tụ tập đàn hát và quay clip chia sẻ lên mạng nhằm thỏa mãn niềm đam mê ca hát", Phước Nhân nói.

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên