19/11/2016 21:00 GMT+7

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm thầy Nguyễn Ngọc Ký

K.ANH
K.ANH

TTO - Chiều 19-11, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và các bạn trẻ đã đến thăm hỏi, tặng hoa nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký tại TP.HCM nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (thứ hai từ trái
sang) tặng hoa nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký -  Ảnh: K.ANH
Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (thứ hai từ trái sang) tặng hoa nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - Ảnh: K.ANH

Dịp này, Anh Lâm Đình Thắng, Phó bí thư thường trực Thành đoàn, chủ tịch Hội sinh viên TP.HCM cùng các bạn sinh viên thành phố cũng đến thăm hỏi, tặng hoa đến nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký.

Tại đây, thầy Nguyễn Ngọc Ký đã chia sẻ nhiều câu chuyện, bài thơ gắn liền với tuổi học trò của nhiều thế hệ.

Thầy Ký chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi được các bạn Đoàn thanh niên đến thăm, đây là động lực để tôi tiếp tục tham gia vào công tác giáo dục, đi giao lưu, chia sẻ với các học trò, sinh viên tại các trường cũng như tiếp tục viết truyện, sách dành cho học sinh và các bạn trẻ. Tôi và con cháu tôi cũng đều trưởng thành từ môi trường của Đoàn thanh niên”.

Anh Lê quốc Phong, Bí thư thư nhất Trung ương Đoàn viết lưu bút khi đến thăm nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - Ảnh: K.ANH
Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thư nhất Trung ương Đoàn viết lưu bút khi đến thăm nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - Ảnh: K.ANH

Thầy Ký cũng cho biết sau khi về hưu hơn chục năm qua, thầy đã tham gia hơn 1.530 buổi giao lưu, chia sẻ với học trò tại các trường từ tiểu học đến đại học; viết và xuất bản 35 đầu sách trong đó có nhiều sách giúp bạn trẻ trang bị kỹ năng sống, hơn 1.500 câu đố vui… và hiện thầy cũng thường xuyên tham gia tư vấn tâm lý qua điện thoại cho học sinh và phụ huynh.

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thư nhất Trung ương Đoàn cũng gửi đến thầy lời thăm hỏi, cảm ơn thầy đã đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ trong suốt thời gian qua và mong thầy luôn khỏe mạnh để tiếp tục truyền lửa cho các thể hệ học trò tiếp nối.

Tại đây, thầy Ký cũng ký tặng những cuốn sách của thầy cho mọi người trong đoàn.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký viết và ký tên tặng sách cho anh Lâm Đình Thắng, phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM và các bạn trẻ đến thăm chiều 19-11 - Ảnh: K.ANH
Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký ký tặng sách cho anh Lâm Đình Thắng, phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM và các bạn trẻ đến thăm chiều 19-11 - Ảnh: K.ANH
K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên