18/11/2016 23:17 GMT+7

​An toàn giao thông dưới góc nhìn người trẻ Hà Nội

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Chung khảo hội thi “An toàn giao thông dưới góc nhìn người trẻ” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức diễn ra tại khu vực vườn hoa Lý Tự Trọng (Q. Tây Hồ, Hà Nội) tối 18-11.

BTC hội thi tặng hoa cho 8 đơn vị tham dự đêm chung kết
BTC hội thi tặng hoa cho 8 đơn vị tham dự đêm chung kết - Ảnh: Hoài Nam

Vòng sơ khảo hội thi đã được tổ chức từ cấp cơ sở đến cấp cụm quận, huyện, trường đại học với sự tham gia của hàng trăm “diễn viên không chuyên” là các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên.

Phát biểu tại đêm chung khảo, anh Nguyễn Khánh Bình - phó bí thư Thành đoàn Hà Nội - bày tỏ hi vọng mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia hội thi sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, phổ biến luật ATGT tới mọi người xung quanh, góp phần xây dựng một xã hội an toàn giao thông.

8 đơn vị có mặt tại chung kết gồm quận Đống Đa, Hoàng Mai, huyện Thanh Oai, Hoài Đức, Gia Lâm, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Công nghệ Giao thông vận tải, ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội đã lần lượt biểu diễn các tiết mục kịch tự dàn dựng tuyên truyền về an toàn giao thông đầy tính sáng tạo, nhân văn và thực tế.

Hội thi đã mang đến một sân chơi bổ ích, mới lạ bắt nguồn từ sự sáng tạo của người trẻ nhằm tuyên truyền ý thức chấp hành pháp luật, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Khi người trẻ lên tiếng sẽ có tác động mạnh mẽ tới những bạn trẻ khác, khi những biện pháp tuyên truyền truyền thống đã có phần trở nên cứng nhắc.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên