31/10/2016 07:46 GMT+7

Sôi nổi Ngày hội sách và bạn trẻ

K.ANH
K.ANH

TTO - Ngày hội “Sách - người bạn của thanh niên” do Quận đoàn 10 (TP.HCM) tổ chức ngày 30-10 thu hút hơn 800 bạn trẻ đến tham dự.

Hơn 800 bạn trẻ đến tham dự ngày hội “Sách - người bạn của thanh niên” 


Tại đây, các bạn hào hứng chia sẻ câu chuyện hay từ những quyển sách mà mình đã đọc, giao lưu với nhà văn Hamlet Trương.

Không gian triển lãm và đọc sách miễn phí cũng thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Sân chơi kỷ lục sách; thi xếp sách nhanh, gọn và đẹp mắt; những đầu sách hay; quyển sách tôi yêu... tạo nên không khí rộn ràng cho ngày hội. Cùng với đó là gian hàng bán cà phê giá phục vụ, gây quỹ ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại miền Trung.

Chị Trần Nguyễn Phương Minh, quyền bí thư Quận đoàn 10, cho biết hoạt động nhằm tạo môi trường để các bạn trẻ yêu thích đọc sách, chia sẻ những câu chuyện, bài học quý giá mà mỗi cá nhân cảm nhận sau khi đọc những quyển sách hay, góp phần phát triển văn hóa đọc trong thanh niên.

Trước đó, Quận đoàn cũng triển khai cuộc thi “Cảm nhận về sách” để bạn trẻ thể hiện bằng nhiều hình thức như thiết kế đoạn phim ngắn, thu âm cảm nhận của bạn đọc về những quyển sách ý nghĩa...

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên