22/10/2016 13:53 GMT+7

5.000 sinh viên dự ngày hội chào tân sinh viên 2016

HÀ THANH - BÍCH NGỌC
HÀ THANH - BÍCH NGỌC

TTO - Sáng 22-10 tại Hà Nội, hàng ngàn tân sinh viên tham dự lễ khai mạc ngày hội tân sinh viên năm 2016 do Hội sinh viên Việt Nam TP Hà Nội phối hợp với nhà văn hóa HS-SV tổ chức.

Lễ cắt băng khai mạc Ngày hội tân sinh viên năm 2016 - Ảnh: HÀ THANH
Lễ cắt băng khai mạc ngày hội tân sinh viên năm 2016 - Ảnh: HÀ THANH

Ngày hội tân sinh viên năm 2016 với nhiều hoạt động chào đón hơn 5.000 đoàn viên, tân SV các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần thông tin, hỗ trợ, định hướng cho tân SV khi bước vào môi trường đại học.

Phát biểu tại ngày hội, anh Nguyễn Thiên Tú, giám đốc nhà văn hóa HS-SV, nhấn mạnh: “Đến hẹn lại lên, chúng ta gặp nhau trong một sự kiện đặc biệt dành cho các bạn tân SV nhân dịp đầu năm học mới. Mong muốn các hoạt động tại ngày hội tân sinh viên năm 2016 trở thành hữu ích, hấp dẫn đối với các bạn, để các bạn có những thời khắc trải nghiệm không khí, cuộc sống sinh viên”.

Hoạt động hiến máu tình nguyện tại ngày hội thu hút nhiều bạn trẻ - Ảnh: HÀ THANH
Hoạt động hiến máu tình nguyện tại ngày hội thu hút nhiều bạn trẻ - Ảnh: HÀ THANH

Trong hai ngày 22, 23-10, các tân SV được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại ngày hội như tham gia hội thi “Tuyên truyền văn hóa xe buýt”, talk show “Thẩm mỹ nghệ thuật của người trẻ hiện nay”, game show “Hội nhập - Cơ hội và thách thức”; giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng…

Bên cạnh đó, với gần 50 chuỗi gian hàng tại ngày hội cam kết bán đúng giá ưu đãi cho sinh viên thu hút rất đông bạn trẻ.

Đến tham gia ngày hội từ rất sớm, bạn Moong Thị Huyền, quê Nghệ An hào hứng nói: “Em chờ đợi ngày hôm nay lâu lắm rồi. Các hoạt động ngày hôm nay rất sôi nổi, nhất là phần trò chơi dân gian. Em mong được giao lưu, làm quen với nhiều bạn hơn và mong ngày hội cho chúng em cái nhìn mới hơn về sinh viên”.

HÀ THANH - BÍCH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên