19/09/2016 10:03 GMT+7

"Sốt" dây đeo đa năng Subo trong giới học trò

PHAN NGỌC
PHAN NGỌC

TTO - Dây đeo đa năng Subo đang được giới học trò ráo riết săn lùng nhờ sự độc đáo, không đụng hàng, giúp các bạn trẻ thể hiện sự khác biệt và cá tính mỗi người.

Bộ 10 dây đeo đa năng được học trò săn lùng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn bởi những hình ảnh cùng nội dung ngộ nghĩnh trên mỗi mặt dây

Kem sữa chua Subo, một sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, khi ra mắt thị trường vào tháng 4 năm nay đã “khuấy động” các căngtin học đường và các điểm bán kem Vinamilk nhờ kem ngon mà lại có cơ hội sưu tầm bộ dây đeo cá tính.

Giá chỉ 3.000 đồng/cây, kem sữa chua Subo nhanh chóng trở thành món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích nhất của học trò cả nước nhờ sữa chua vốn đã ngon tuyệt, nay được đông thành kem với độ dẻo, mịn của sữa chua, vị chua ngọt cùng hương trái cây. 

Chương trình khuyến mãi mua 10 cây kem sữa chua Subo của Vinamilk được tặng một dây đeo đa năng vẫn còn tiếp tục đến hết ngày 10-10-2016 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi). Bộ 10 dây đeo đa năng được săn lùng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, có thể thay cho dây chuyền, làm phụ kiện cho balo, túi xách, mà dây đeo này còn khiến giới học trò “chao đảo” bởi những hình ảnh cùng nội dung ngộ nghĩnh trên mỗi mặt dây.

Dây đeo cho các bạn gái xinh đẹp: Xinh gái có gì sai trái - Ảnh: TG

Bạn mũm mĩm, cận thị, mắt một mí, thậm chí là… "nấm lùn" đi chăng nữa thì cũng đừng tự ti mà hãy biến đó thành điểm mạnh của riêng mình. “Thấp thấp nhưng… đẳng cấp!”, “Kính cận tính cẩn thận”, “Mũm mĩm thường… bí hiểm”… Và còn nhiều dây đeo có nội dung lạc quan, nhí nhảnh như thế, tha hồ cho các bạn học trò lựa chọn làm phụ kiện để tăng chỉ số tự tin cho mình.

Ngoài ra, ba dây đeo đang làm giới học trò săn lùng điên đảo chính là những dây có nội dung vô cùng cá tính này: “Soái ca chính là ta”, “Đẹp trai lỗi tại ai”, “Xinh gái có gì sai trái”. 

Dây đeo cho các bạn nam tự tin: Đẹp trai lỗi tại ai - Ảnh: TG

Bạn Hoàng Nam, học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Du, cũng đã săn được hai dây đeo đa năng Subo. Bạn hào hứng chia sẻ: “Ban đầu mình thấy một người bạn trong lớp đeo dây này và mình thích lắm. Mình hỏi thì bạn ấy bảo rằng chỉ cần mua 10 cây kem sữa chua Subo là sẽ được ngay một dây đeo đa năng cá tính. Mình đã có được hai dây rồi nè: “Thấp thấp nhưng đẳng cấp”, và “Hai mí nhiều người để ý”. Một dây mình làm móc khóa cho cặp táp, một dây đeo cổ. Bạn bè mình thấy thế cũng rủ nhau đi săn lùng dây đeo phù hợp với cá tính của từng bạn!”.

Ngoài đeo cổ, dây đeo còn có thể đeo trên ba lô và cặp - Ảnh: TG
PHAN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên