13/09/2016 09:09 GMT+7

Hai sinh viên đoạt giải vàng Young Spikes

K.ANH
K.ANH

TTO - "Chúng tôi thích thử thách, đặc biệt trong bài thi 48 tiếng. Giới hạn thời gian ngắn ngủi thúc đẩy chúng tôi sáng tạo, thể hiện nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp"...

An và Khang (thứ hai và ba từ trái) nhận giải vàng hạng mục Media trong Gala Young Spikes Việt Nam - Ảnh: NVCC
An và Khang (thứ hai và ba từ trái) nhận giải vàng hạng mục Media trong Gala Young Spikes Việt Nam - Ảnh: NVCC

Nguyễn Bình An (cử nhân thiết kế) và Võ Đặng Ái Khang (cử nhân truyền thông chuyên nghiệp) đều học Đại học RMIT Việt Nam đã giành giải vàng hạng mục Media, dành cho sinh viên tại cuộc thi Young Spikes Việt Nam 2016 với giải pháp truyền thông cho một sản phẩm nước uống tại Việt Nam.

Khang chia sẻ: “Chúng tôi thích thử thách, đặc biệt trong bài thi 48 tiếng. Giới hạn thời gian ngắn ngủi thúc đẩy chúng tôi sáng tạo, thể hiện nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp”.

An và Khang sẽ sang Singapore trải nghiệm cuộc thi Young Spikes trong Liên hoan sáng tạo thường niên khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Spikes Asia trong ba ngày từ 21-9. Trải nghiệm về cuộc thi sẽ cho phép các bạn có thêm những hiểu biết giá trị của ngành quảng cáo và học hỏi từ những chuyên gia trong cuộc thi.

Đây là năm thứ ba liên tiếp cuộc thi Vietnam Young Spikes được tổ chức bởi AIM Academy - đại diện độc quyền tại Việt Nam của Spikes Asia.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên