25/08/2016 11:17 GMT+7

​MobiFone tặng 460 triệu đồng học bổng cho học sinh Gia Lai

QUANG LONG
QUANG LONG

TTO - Ngày 25-8, tại TP Pleiku, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Gia Lai ký kết phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”.

Hai bên sẽ hợp tác tổ chức chương trình “Trao ngàn học bổng - thắp triệu ước mơ”. Theo đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone trao tặng 460 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 460 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone - cho biết công ty luôn đặt trách nhiệm xã hội song hành với sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong 23 năm qua, MobiFone đã tham gia thực hiện các chương trình vì cộng đồng nổi bật như: “Một trái tim, một thế giới”, học bổng MobiFone vì tương lai Việt, phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch…

“Những suất học bổng mà MobiFone mang đến với học sinh Gia Lai lần này được hi vọng sẽ góp phần khơi dậy, nhân rộng những tấm gương hiếu học, giàu ý chí và khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ tỉnh này” - đại diện MobiFone cho hay.

QUANG LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên