23/08/2016 15:39 GMT+7

​Trao thưởng đợt cuối cho con em nông dân học giỏi

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Ngày 22-8, báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam phối hợp Tỉnh đoàn và Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh trao thưởng cho 56 học sinh, sinh viên tỉnh Trà Vinh với số tiền 68 triệu đồng.

Ông Kim Song Ven, chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh, trao thưởng cho các em học sinh - Ảnh: THANH TÚ

Các học sinh, sinh viên được khen thưởng là con các hộ nông dân hiện đang tham gia chương trình trợ vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” và có thành tích học tập tốt trong năm học 2015 - 2016.

Lần trao này là lần trao cuối cùng của đợt khen thưởng cho các học sinh con em các gia đình tham gia chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” sau khi đã trao ở các tỉnh Hà Nam, Hưng Yên, Bình Định, Long An, Tiền Giang và Vĩnh Long.

Mỗi phần thưởng gồm quà và tiền mặt từ 500.000 - 3.000.000 đồng.

Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” do báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam phối hợp tổ chức đã trợ vốn cho hơn 1.500 hộ tại 14 tỉnh trong giai đoạn 2010-2015 với tổng kinh phí gần 40 tỉ đồng. Đến nay đa số hộ gia đình ở các tỉnh nói trên đang làm ăn có hiệu quả.

Trong năm 2016 với kinh phí  hơn 8,2 tỉ đồng, chương trình đã tổ chức trao vốn cho 360 hộ nông dân tại Hà Nam, Hưng Yên, Bình Định, Long An, Tiền Giang và Vĩnh Long.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, trưởng phòng kinh doanh Công ty CP GreenFeed Việt Nam, trao thưởng cho các học sinh - Ảnh: THANH TÚ
Đại diện báo Tuổi Trẻ và Công ty CP GreenFeed Việt Nam trao quà cho các em học sinh học giỏi - Ảnh: THANH TÚ

Đại diện Tỉnh đoàn Trà Vinh trao phần thưởng cho các em - Ảnh: THANH TÚ

 

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên