16/08/2016 09:00 GMT+7

​Cầu thủ nghiệp dư Hà Nội đặt một chân đến Madrid

K.D.
K.D.

Cuối tuần qua, vòng loại Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid đã chính thức khởi tranh tại khu vực Hà Nội với hơn 100 trận đấu quyết liệt.

Diễn ra trong hai ngày 13 và 14-8 tại ba cụm sân: Minh Kiệt, 88 Lê Văn Lương và Sơn Trang 2, hầu như những gương mặt cộm cán của bóng đá phủi khu vực phía Bắc đều quy tụ về ngày hội này. Các đội tập trung khá sớm để chuẩn bị cho loạt trận tranh tài.

Các cầu thủ nghiệp dư tham dự với phong thái tự tin…
… hào hứng trước giờ G

Các đội bóng nghiệp dư tiếng tăm phía Bắc như FC Thành Đồng hay Đại Việt SC được dự đoán sẽ là những đối thủ nặng ký đáng gờm cho đợt tranh giải lần này. Ngoài các “chiến binh” đến từ thủ đô, sức hút của cuộc thi còn được thể hiện qua sự tham gia của những tuyển thủ đến từ nhiều thành phố khác như FC Family (Đà Nẵng), FC Cửa Lò (Nghệ An)...

Đại Việt SC (trái) có nhiều gương mặt nổi bật
Đa số cầu thủ nghiệp dư đều có tố chất tốt

Theo thể lệ cuộc thi, các trận đấu được tổ chức theo thể thức futsal nhà nghề, với tốc độ nhanh chóng và cực kỳ gay cấn. Đây cũng chính là dịp để các tuyển thủ thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng trước mọi tình huống, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng dứt điểm chuẩn xác.

Bước vào ngày thi đấu thứ hai, dù thời tiết không thuận lợi nhưng sức nóng các trận đấu vẫn không ngừng lên cao. FC Đạt Phát, FC Hoàng Nam, FC Family và FC Thành Đồng là bốn đội bóng đi sâu vào lượt trận bán kết với tỉ số suýt sao. 

Một pha đi bóng của cầu thủ không chuyên trong ngày thi đấu mưa gió tại Hà Nội

Sau trận chung kết đầy kịch tính, FC Thành Đồng đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 5-4 trong loạt sút luân lưu căng não, trở thành ứng viên đầu tiên có mặt ở trận chung kết tại TP.HCM ngày 28-8. Và chưa đầy một tuần nữa, TP.HCM sẽ là nơi tiếp theo diễn ra những trận đấu nảy lửa của khu vực phía Nam vào hai ngày 20 và21-8 để tìm ra đội tranh hùng với FC Thành Đồng, giành chiếc vé vàng đến Madrid.

FC Đạt Phát và FC Thành Đồng đã có một trận đấu rất hay nhưng không bàn thắng
FC Thành Đồng trở thành một trong hai gương mặt tranh vé đến Madrid

Ngoài ra, BTC còn trao giải thưởng cho đội về nhì tại Hà Nội và đội được yêu thích nhất dựa theo kết quả bình chọn online. Chiều cùng ngày 14-8 đã diễn ra đợt rút thăm xếp lịch tại khu vực TP.HCM hứa hẹn nhiều kịch tính. Truy cập website http://duongdenrealmadrid.com/su-kien.html để cập nhật kết quả giải đấu.

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên