05/08/2016 14:41 GMT+7

Trao 42 phần thưởng cho con em nông dân nghèo tại Hải Dương

NAM TRẦN
NAM TRẦN

TTO - Sáng 5-8, báo Tuổi Trẻ phối hợp Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam và Hội nông dân tỉnh Hải Dương trao 42 phần thưởng cho các học sinh, sinh viên con em nông dân nghèo tại tỉnh này.

Vẻ mặt vui tươi của các em nhận phần thưởng - Ảnh: NAM TRẦN
Vẻ mặt vui tươi của các em nhận phần thưởng - Ảnh: NAM TRẦN

Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Nến - phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hải Dương - cho biết phần thưởng (trị giá 43 triệu đồng) là sự quan tâm sâu sắc, giúp gia đình và các em đỡ vất vả hơn trong cuộc sống và tiếp bước các em tới trường.

Ông Nến cũng mong các em nhận phần thưởng hôm nay sẽ thực sự cố gắng trong học tập, các hộ nông dân sẽ chăm lo sản xuất để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một trong những học sinh nhận được phần thưởng - Đặng Thị Quỳnh Anh, học sinh trường THPT Bình Giang - cho biết nhận được món quà này gia đình em sẽ bớt thêm một chút nhọc nhằn trong năm học mới, bản thân em cũng tự tin hơn trong học tập, thực hiện nốt những ước mơ trong học tập và cuộc sống.

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức - Ảnh: NAM TRẦN
Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức - Ảnh: NAM TRẦN

Phần thưởng cho 42 học sinh, sinh viên tại Hải Dương là tiếp nối của chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” do báo Tuổi Trẻ thực hiện, với sự tài trợ của Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam nhằm giúp các hộ nông dân có nguyện vọng chăn nuôi vươn lên thoát nghèo có điều kiện nuôi con em ăn học thành tài. 

Qua đó, giúp đỡ, động viên, cổ vũ những tấm gương nông dân biết hi sinh, vượt khó, chăm lo cho con cái học hành.

 

NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên