31/07/2016 10:59 GMT+7

“Thổ Chu Idol Kids”

VÂN TRÚC
VÂN TRÚC

TTO - Những cậu nhóc hằng ngày mặc áo thun, quần ngắn nay diện sơmi, đóng thùng, mang giày lên sân khấu. Các cô bé dễ thương trong váy đầm lung linh tham gia ngày hội.

Các em thiếu nhi ở xã đảo Thổ Chu và chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM hòa mình cùng không khí của ngày hội - Ảnh: VÂN TRÚC
Các em thiếu nhi ở xã đảo Thổ Chu và chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM hòa mình cùng không khí của ngày hội - Ảnh: VÂN TRÚC

Cuộc thi ca nhạc mô phỏng chương trình truyền hình Vietnam Idol Kids tại xã đảo Thổ Chu (Kiên Giang) do các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh từ nhiều trường ĐH ở TP.HCM tổ chức ngày 30-7.

Mới lần đầu biểu diễn, các em nhỏ còn hơi ngại ngùng, nhưng sau đó bé nào cũng hát nhảy hết mình.

Cuộc thi gồm hai vòng, sơ loại và chung kết. Bé nào đăng ký dự thi sẽ biểu diễn hai bài, sau đó lựa chọn bảy bạn xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Kiều Diễm - cô gái quán quân của cuộc thi - nói: “Em rất thích dòng nhạc quê hương nên chọn hát bài Hành trình trên đất phù sa. Đa số các bạn em cũng diễn các bài hát gắn với miền sông nước”.

Các chiến sĩ cũng tổ chức những gian hàng trò chơi như ô ăn quan, bịt mắt đập chai, vượt chướng ngại vật, mò ngọc... Đặc biệt, khu vực tô tượng thu hút được nhiều em nhỏ tham gia nhất.

Ông Nguyễn Văn Quang, sinh sống tại đảo 10 năm nay, bảo rằng: “Cuộc thi hát như thế này là niềm vui, kỷ niệm cho các bé trên đảo vì hiếm khi các cháu có dịp vui chơi hết mình như vậy”.

VÂN TRÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên