28/06/2016 12:02 GMT+7

​Trần Thanh Khê đoạt giải nhất đợt hai thi trực tuyến “Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác”

K.ANH
K.ANH

TTO - Với tổng số điểm tuyệt đối (40 điểm) trong 55.473 giây làm bài, thí sinh Trần Thanh Khê (Q.12, TP.HCM) đã xuất sắc giành giải nhất đợt hai cuộc thi  trực tuyến “Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác” trên báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn).

Các đội viên thi trực tuyến theo đội tuyển - Ảnh: K.ANH

* Ngày 1-7-2016 tổng kết trao giải toàn cuộc thi.

Ban tổ chức cũng trao một giải nhì, giải ba và ba giải khuyến khích trong đợt thi này. Cuộc thi đã thu hút đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước tham dự.  

Đây là cuộc thi do Thành đoàn TP.HCM phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm kỷ niệm 40 năm ngày TP Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2-7-1976 - 2-7-2016).

Nội dung thi tập trung thông tin, vấn đề xung quanh sự kiện TP Sài Gòn - Gia Định được chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu chung của Đảng bộ, chính quyền nhân dân TP.HCM, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM trong 40 năm qua; những công trình, chương trình hiệu quả, góp phần xây dựng TP, các hoạt động chăm lo, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân...

Thí sinh phải tham gia cả hai phần thi mới được xem xét trao giải chung cuộc. Giải thưởng cho cuộc thi gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho mỗi đợt thi.

Giải chung cuộc gồm có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích, 3 giải thưởng tập thể cho các đơn vị có nhiều thí sinh tham dự (chỉ xét những đơn vị có trên 1.000 người dự thi) và 1 giải thưởng dành cho thí sinh có bài viết tự luận hay nhất.

Song song đó, cuộc thi cũng được Thành đoàn TP.HCM phối hợp một số đơn vị tổ chức cho các đội viên, thiếu niên và bạn đọc báo Mực Tím - Khăn Quàng Đỏ. Đồng thời cuộc thi dành cho đội viên của 24 quận huyện được thiết kế dưới hình thức thi theo đội tuyển.

* Lễ tổng kết cuộc thi và  trao giải cho các hình thức dự thi sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh TP.HCM vào sáng 1-7-2016.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên