25/06/2016 11:30 GMT+7

Tuyên dương 
19 gia đình quân nhân tiêu biểu

NGỌC HIỂN - CÔNG KHÔI
NGỌC HIỂN - CÔNG KHÔI

TTO - Ngày 24-6, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.HCM đã tổ chức lễ tuyên dương 19 gia đình quân nhân tiêu biểu.

Đây là các gia đình có thành viên nằm trong lực lượng Bộ đội biên phòng TP, có nhiều thành tích trong công tác, học tập và là tấm gương xây dựng hạnh phúc gia đình. 

Đại tá Đỗ Thanh Sơn, phó chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng TP.HCM, cho biết đây là hoạt động đề cao vai trò của mái ấm gia đình trong toàn lực lượng nhân kỷ niệm 15 năm Ngày gia đình VN.

Đại tá Sơn yêu cầu mỗi cán bộ chiến sĩ phải dành thời gian xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm và giáo dục những truyền thống tốt đẹp của dân tộc VN trong mỗi gia đình như lòng yêu nước, yêu quê hương, sống nghĩa tình... để giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ.

Ngoài hoạt động tuyên dương, Bộ đội biên phòng TP.HCM cũng đã tổ chức diễn đàn với chủ đề “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương” và phát động cuộc thi viết về tấm gương quân nhân điển hình trong toàn đơn vị.

* Tuyên dương 28 gia đình trẻ tiêu biểu

Hơn 500 bạn trẻ tham dự chương trình ngày hội “Gia đình và tuổi thơ” do Hội LHTN VN quận 5 (TP.HCM) vừa tổ chức. Tại đây, Hội LHTN quận 5 đã tuyên dương 28 gia đình trẻ tiêu biểu, trong đó có 17 gia đình là cán bộ Đoàn - Hội trẻ.

Các gia đình trẻ đã cùng nhau tham gia các hoạt động, hội thi: khoảnh khắc yêu thương, nấu ăn “Cả nhà vào bếp”, gia đình trồng cây, đổi sách cũ, chụp ảnh miễn phí, các gian hàng vui chơi cho thiếu nhi, gian hàng sản phẩm handmade...

Dịp này, các bạn trẻ đã cùng chia sẻ câu chuyện vun đắp hạnh phúc gia đình, giữ gìn nét đẹp truyền thống gia đình Việt xoay quanh chủ đề “Gia đình và sự sẻ chia”...

NGỌC HIỂN - CÔNG KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên