23/06/2016 09:29 GMT+7

Sẽ có trang báo Tuổi Trẻ được mang theo trong balô...

HOÀI QUÂN
HOÀI QUÂN

TTO - Trên mỗi chặng đường hành quân biên giới, mỗi chuyến tàu ra khơi xa, sau mỗi chuyến bay lên bầu trời Tổ quốc, chắc chắn sẽ có trang báo Tuổi Trẻ được mang theo cùng trong những chiếc balô.

Tôi nhớ từng có dịp gặp ban biên tập báo Tuổi Trẻ, cùng tham gia trò chuyện về ý tưởng xây dựng một chuyên mục hay chuyên trang dành cho lớp trẻ trong quân đội. 

Mọi người đều rất hào hứng. Bởi vì thanh niên - người trẻ - là lực lượng đông đảo nhất trong quân đội, thời nào cũng thế. Sức mạnh của quân đội, khả năng chiến đấu và chiến thắng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của quân đội có phần rất lớn đóng góp từ tuổi trẻ quân đội.

Và hôm nay, thật mừng, báo Tuổi Trẻ đã ra mắt chuyên trang này...

Tôi nhớ lại hồi xưa, thập niên 1990, khi còn là học viên một trường sĩ quan, hằng tuần tôi trích một phần phụ cấp binh nhất ít ỏi mua một tờ Tuổi Trẻ Cuối Tuần. Tờ báo được anh em trong tiểu đội tôi chuyền tay nhau đọc đến nát nhàu...

Tôi nghĩ chuyên trang của báo dành cho tuổi trẻ trong quân đội chắc chắn góp phần xây dựng quân đội vững mạnh, đồng thời sẽ làm bạn đọc mọi giới trong xã hội hiểu thêm về quân đội, biết thêm các mặt công tác, những gian khó, vất vả, sự hi sinh thầm lặng của người lính trong thời bình... từ đó chia sẻ, ủng hộ và có thể đóng góp sức mình ủng hộ quân đội.

Từ nay, mỗi tối, đến giờ đọc báo, nghe tin, cán bộ, chiến sĩ trong quân đội sẽ có thêm một trang báo dành riêng cho mình; là nơi chia sẻ, giãi bày và đón nhận thông tin, cảm xúc về cuộc sống và là nơi nói lên tâm tư nguyện vọng của mình...

Và hi vọng trên mỗi chặng đường hành quân biên giới, mỗi chuyến tàu ra khơi xa, sau mỗi chuyến bay lên bầu trời Tổ quốc, chắc chắn sẽ có trang báo Tuổi Trẻ được mang theo cùng trong những chiếc balô.

HOÀI QUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên