04/06/2016 11:20 GMT+7

Trao giải cho 100 doanh nhân trẻ xuất sắc 2016

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - 100 doanh nhân trẻ (DNT) khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2016 vừa được TƯ Đoàn, TƯ Hội LHTN Việt Nam và Hội DNT Việt Nam tôn vinh, trao giải “DNT khởi nghiệp xuất sắc”, tại Hà Nội sáng 4-6.

Ông Uông Chu Lưu, Phó chủ tịch Quốc hội (bên trái, tóc bạc) cùng anh Nguyễn Phi Long, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao danh hiệu DNT khởi nghiệp xuất sắc cho các DNT đoạt giải - Ảnh: Việt Dũng
Ông Uông Chu Lưu, Phó chủ tịch Quốc hội cùng anh Nguyễn Phi Long, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc cho các doanh nhân trẻ đoạt giải - Ảnh: Việt Dũng

Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban dân vận TƯ, ông Uông Chu Lưu, Phó chủ tịch Quốc hội, ông Hoàng Bình Quân, Trưởng Ban đối ngoại TƯ, anh Lê Quốc Phong, bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, anh Nguyễn Phi Long, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành TƯ đã đến dự và trao giải cho các DNT khởi nghiệp xuất sắc.

Trao giải cho TOP10 DNT khởi nghiệp xuất sắc nhất trong số 100 DNT đoạt giải, ông Uông Chu Lưu, Phó chủ tịch Quốc hội bày tỏ sự vui mừng trước sự thành công của đội ngũ những DNT. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, ông Lưu gửi lời chúc mừng và biểu dương thành tích của các DNT, biểu dương sáng kiến của TƯ Đoàn, TƯ Hội LHTN Việt Nam và Hội DNT Việt Nam.

Ông Lưu khẳng định, Đảng, Nhà nước có nhiều chủ trương, chính sách quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Phó chủ tịch Quốc hội mong các DNT sát cánh với các doanh nghiệp đi trước “làm giàu cho mình, làm giàu cho xã hội” và tham gia làm tốt công tác an sinh xã hội…

Theo ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, đây đều là những DNT tiêu biểu, tuổi không quá 35, đang điều hành và lãnh đạo các doanh nghiệp thành lập không quá 10 năm.

Các doanh nghiệp của các ứng viên được trao danh hiệu DNT khởi nghiệp xuất sắc 2016 đã tạo ra tổng doanh thu năm 2015 là 4.554 tỷ đồng, lợi nhuận đạt gần 85 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 90 tỷ đồng, giải quyết việc là cho trên 10.700 lao động.

“Những con số này chứng tỏ rằng, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các bạn trẻ ngày hôm nay, một lực lượng DNT kế cận trong tương lai” - ông Quân khẳng định.

Vẫn theo ông Quân, chương trình bình chọn và trao danh hiệu DNT khởi nghiệp xuất sắc 2016 là hoạt động hưởng ứng nghị quyết của Bộ Chính trị nhằm phát huy vị trí, vai trò của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp, đồng thời hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do TƯ Hội LHTN Việt Nam phát động.

Chương trình là dịp để ghi nhận, động viên và biểu dương những DNT khởi nghiệp xuất sắc, đã nỗ lực không mệt mỏi trong  hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn đầy khó khăn, thách thức vừa qua.

“Hội DNT Việt Nam kỳ vọng những DNT được tôn vinh hôm nay sẽ là những hạt giống đầy tiềm năng, và chúng tôi sẽ góp phần cùng với các cấp, các ngành tạo ra mảnh đất tốt nhất, mầu mỡ nhất để các bạn sớm gặt hái những thành quả mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Chúng tôi cũng kỳ vọng rằng các bạn sẽ là thế hệ kế cận xuất sắc của phong trào DNT Việt Nam” - ông Quân phát biểu.

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên