04/05/2016 18:36 GMT+7

Anh Lê Quốc Phong tặng quà cho học sinh nghèo, mẹ VN anh hùng

THIỆN TRÍ
THIỆN TRÍ

TTO - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Lê Quốc Phong tặng quà cho hai mẹ VN anh hùng và học bổng cho học sinh tiểu học ở Bình Thuận.

Ông Lê Quốc Phong tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Phan Điền (huyện Bắc Bình) - Ảnh: TH.TRÍ
Ông Lê Quốc Phong tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Phan Điền (huyện Bắc Bình) - Ảnh: TH.TRÍ

Chiều 4-5, ông Lê Quốc Phong - ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - đến thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) tặng quà cho mẹ VN anh hùng Đoàn Thị Mễ và nữ thương binh Trịnh Thị Bông mỗi trường hợp 4 triệu đồng, là những trường hợp đang có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tại huyện Tuy Phong lân cận với Bắc Bình, ông Lê Quốc Phong cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ VN anh hùng Huỳnh Thị Lộc và hai người có công với cách mạng là ông Hồ Văn Xin, ông Dương Văn Huỳnh (ngụ thị trấn Liên Hương).

Bên cạnh đó, sau buổi làm việc với Huyện đoàn Bắc Bình về công tác tập hợp thanh niên nông thôn, ông Lê Quốc Phong tặng Huyện đoàn Bắc Bình bộ máy vi tính để phục vụ công việc; đến thăm nhà các cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác.

Trong ngày 4-5, ông Lê Quốc Phong cũng đã trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho các học sinh của Trường tiểu học Phan Điền (huyện Bắc Bình), Trường tiểu học Liên Hương 3 (huyện Tuy Phong), mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, 25 suất quà tặng cũng được ông Phong trao cho học sinh của 2 ngôi trường trên.

THIỆN TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên