03/05/2016 14:04 GMT+7

Tặng 40 xe đạp và quà cho học sinh Tây Ninh

PHAN ĐẮC
PHAN ĐẮC

TTO - Báo Tuổi Trẻ vừa phối hợp cùng Huyện đoàn Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) tặng 40 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, với tổng kinh phí khoảng 50 triệu đồng do bạn đọc báo Tuổi Trẻ tài trợ.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên - ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ - cùng lãnh đạo huyện Tân Biên trao quà cho học sinh

Nhân dịp này, chương trình “Ươm mầm xanh” cùng với RICO FEED trao 50 phần quà, mỗi phần quà gồm 10 quyển tập trắng và xúc xích cho các em học sinh.

“Món quà hôm nay không lớn nhưng thấm đẫm tình nghĩa và sự gửi gắm của bạn đọc báo Tuổi Trẻ đến với các em học sinh vùng sâu vùng xa. Rất mong các phụ huynh không vì khó khăn mà làm gián đoạn việc học của con cháu mình. Cố gắng bằng mọi cách để các em có con chữ, sau này tương lai tươi sáng hơn” - ông Nguyễn Hoàng Nguyên, ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ, chia sẻ.

Hoạt động này thuộc chương trình “Nhịp cầu nhân ái” do báo Tuổi Trẻ phát động nhằm sẻ chia khó khăn với các học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Hồng - phó bí thư thường trực Huyện ủy Tân Biên - trao quà và xe đạp cho học sinh

Ông Phạm Duy Đức - đại diện Chương trình “Ươm mầm xanh” và RICO FEED cùng đại diện Quận đoàn 3 trao quà, xe đạp cho học sinh

Các em học sinh với xe đạp và quà tặng được trao
PHAN ĐẮC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên