20/02/2016 08:50 GMT+7

Tặng quà cho học trò nghèo

K.ANH
K.ANH

TT - Trong ba ngày từ 19 đến 21-2, CLB Kết nối tình nguyện nhịp sống yêu thương và CLB Balô Con Cóc thuộc Nhà Thiếu nhi TP.HCM đã thăm và tặng 200 suất quà cho học trò nghèo, người dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên và trại phong Quy Hòa (Bình Định).

Bạn Nguyễn Vũ Minh Khang, học sinh lớp 6, tham gia hoạt động từ thiện tại khu điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) - Ảnh: H.G.
Bạn Nguyễn Vũ Minh Khang, học sinh lớp 6, tham gia hoạt động từ thiện tại khu điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) - Ảnh: H.G.

Chương trình còn tặng 10 xe đạp, 10 suất học bổng và 2 bộ trống Đội cho học sinh.

Trước đó, chương trình đã trao hơn 100 suất quà, lì xì mừng tuổi cho bệnh nhân và các em nhỏ tại khu điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) vào ngày 13-2 (mùng 6 tháng giêng).

“Được tham gia hoạt động tình nguyện đầu năm chung với các bạn trong CLB, em thấy rất vui và mong sẽ có nhiều hoạt động đến với những cô bác và các bạn tại đây để chia sẻ bớt những thiệt thòi của họ” - em Nguyễn Vũ Minh Khang, học sinh lớp 6, thành viên CLB Balô Con Cóc, chia sẻ.

Tổng kinh phí chương trình trị giá hơn 120 triệu đồng, là số tiền nuôi heo đất của các bạn nhỏ trong CLB Balô Con Cóc và ủng hộ của mọi người.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên