17/02/2016 14:54 GMT+7

​4 mẫu tóc thu hút các nàng trong năm 2016

HỒ ĐỨC
HỒ ĐỨC

TTO - Đẹp, sành điệu, ấn tượng… là những điều mà các bạn trẻ quan tâm với xu hướng thời trang tóc 2016.

Cùng điểm qua 4 xu hướng thời trang tóc đang “làm mưa làm gió” của giới trẻ năm 2016.

Tóc nhuộm nhiều màu nâu đỏ

Ảnh nhân vật cung cấp

Tóc nhuộm màu chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng với mỗi thời điểm các tông màu lại lên ngôi. Tuỳ theo xu hướng sở thích của các bạn trẻ, tạo nên một luồng gió mới vô cùng độc đáo cho tóc màu. 2016 này, một gợi ý cho bạn trẻ khá thú vị với màu tóc nâu đỏ.

Tóc rẽ ngôi giữa

Ảnh nhân vật cung cấp

Vừa cổ điển vừa hiện đại, phong cách để tóc mái dài rẽ ngôi ở giữa vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Năm 2016  kiểu tóc này vừa tạo sự “quyến rũ” vừa sành điệu. Các sao nữ Hàn Quốc cũng đang rất thịnh “mốt” này. Trông các bạn nữ sẽ có khuôn mặt thật góc cạnh và hấp dẫn dưới mái tóc đen dài rẽ ngôi giữa.

Tóc xoăn bềnh bồng

Ảnh nhân vật cung cấp

Điểm  nhấn của mái tóc này là sự bồng bềnh tinh nghịch và trẻ trung phần đuôi tóc.  Sự kết hợp thật hài hòa khéo léo giúp mang tới một style tóc nữ tính, ấn tượng và thời trang. Kiểu tóc này cũng dễ làm “đốn tim” bao chàng giúp bạn nữ có một sự hấp dẫn thật đặc biệt.

Tóc bob ngắn kiểu Hàn

Ảnh nhân vật cung cấp

Những cô nàng cá tình thường có xu hướng thích tóc ngắn, vừa năng động vừa dễ thương. Đừng bỏ qua những mẫu tóc bob ngắn cụp đuôi đang được nhiều bạn gái trẻ ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.

HỒ ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên