26/09/2015 09:02 GMT+7

Nhiều chương trình vui trung thu cho trẻ em khó khăn

K.ANH - N.HIỂN
K.ANH - N.HIỂN

TT - Trong hai ngày 25 và 26-9, nhiều chương trình vui trung thu được tổ chức cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các cơ sở xã hội, mái ấm, nhà mở...

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham dự chương trình “Vui hội trăng rằm” tối 24-9  Ảnh: Ngọc Hiển
Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham dự chương trình “Vui hội trăng rằm” tối 24-9 - Ảnh: Ngọc Hiển

Các chương trình vui trung thu này do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, Thành đoàn, Sở Lao động - thương binh và xã hội TP cùng các đơn vị phối hợp tổ chức.

Tại làng trẻ em SOS Gò Vấp, Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, làng thiếu niên Thủ Đức, Trung tâm Bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè... các anh chị đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã tổ chức các chương trình vui trung thu, biểu diễn văn nghệ và trò chơi dân gian phục vụ các em nhỏ.

Tối nay 26-9, tại khuôn viên tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi (Nhà Thiếu nhi TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho 500 em có hoàn cảnh đặc biệt. Các em sẽ được phá cỗ đêm trăng, tặng quà, rước lồng đèn bên tượng đài Bác.

* Trước đó ngày 24-9, hơn 400 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm” được nhận quà (200.000 đồng/suất) và 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất).

Theo bà Nguyễn Thị Liên, phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM, dịp trung thu năm nay sở phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, thăm và tặng quà cho hơn 4.200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại các khu dân cư, các trung tâm bảo trợ xã hội công lập và ngoài công lập ở các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

K.ANH - N.HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên